สังคม

สลด! ชายขี่จักรยานยนต์เฉี่ยวคน จนตัวเองกระเด็นสลบกลางถนน โดนกระบะขับทับดับคาที่

โดย paranee_s

24 มี.ค. 2567

1.1K views

ผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากกล้องหน้ารถของนายปฏิพันธ์ อายุ 30 ปี ซึ่งขับรถยนต์กระบะ อิซูซุ ดีแมค สีบอร์น-เทา ทะเบียน ชลบุรี ขับรถอยู่เลนขวาสุด โดยภายในรถเปิดเพลงเสียงดัง ก่อนจะโยกเข้าเลนกลาง จนมาถึงเลนซ้ายสุด เพื่อจะแซงรถคันหน้า แต่ขณะที่โยกเข้ามาทางด้านซ้ายจุด ได้ทับศีรษะชายวัย 40 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุ ก่อนหน้านี้นอนอยู่บนถนนจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่น้องสาวของผู้เสียชีวิต ทราบข่าวรีบออกมาจากบ้านเห็นร่างพี่ชาย นอนเสียชีวิตถึงกับร้องไห้ทรุดลงไปนั่งกับพื้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะช่วยกันปฐมพยาบาลพาไปที่รถ


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ช่วงเวลาประมาณ 19.35 น. คืนวันที่ 23 มีนาคม 2567 พ.ต.ต.สมควร นาสมหมาย พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสุวินทวงศ์ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน มีผู้เสียชีวิต บนถนนสุวินทวงศ์ ขาเข้าฉะเชิงเทรา บริเวณใกล้เคียงโค้งฮาราจุกุ ม.13 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมให้การช่วยเหลือ เมื่อไปถึงพบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำตัวนายประดิษฐ์ อายุ 70 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ อิซูซุ ดาก้อนอาย สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนกรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บ มีอาการจุกเสียด มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย จากการถูกรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก สีขาว-น้ำเงิน หมายเลขทะเบียนฉะเชิงเทรา ชนขณะจอดรถเสียอยู่ข้างทางและลงมาดูรถ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวนายประดิษฐ์ ส่งรักษาที่โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์


โดยในจุดเกิดเหตุยังพบร่างผู้เสียชีวิต เพศชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายสุพันธ์ อายุ 40 ปี ชาวตำบลศาลาแดง อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา สภาพศพศีรษะเปิดมีบาดแผลขนาดใหญ่ แขนขาหักจนกระดูกทิ่มออกมา นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ชนเข้ากับรถยนต์กระบะของนายประดิษฐ์ จนร่างกระเด็นได้นอนอยู่กลางถนน ก่อนจะมาถูกรถยนต์กระบะ ของปฏิพันธ์ ที่แซงซ้ายมาชนเข้าอย่างจัง ทับช่วงบริเวณศีรษะ จนมีบาดแผลขนาดใหญ่นอนเสียชีวิตคาที่


ซึ่งจากการสอบถามญาติของนายสุพันธ์ ผู้เสียชีวิตทราบว่า นายสุพันธ์ มีอาชีพขับรถสิบล้อ หลังเลิกงานได้นำรถไปจอดที่บ้านของนายจ้างแถวลำผักชี ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านที่ฉะเชิงเทราเป็นประจำทุกวัน


นายปฏิพันธ์ คนขับรถยนต์กระบะ เปิดเผยว่า กำลังขับรถกลับบ้านที่จังหวัดชลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้โยกรถออกมาทางเลนซ้ายสุด ตอนชนก็ยังไม่รู้ว่าชนคน ก่อนจะชะลอรถเข้าข้างทางเพื่อเปิดกล้องดูว่าชนอะไร จากนั้นได้มีคนขี่รถจักรยานยนต์มาตาม เคาะกระจกอยู่ข้างรถ บอกว่าตนเองขับรถชนคนตาย


น.ส.สุภา อายุ 23 ปี ผู้พบเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนขี่รถกำลังจะกลับบ้าน เห็นรถจักรยานยนต์ของนายสุพันธ์ ผู้ตาย เฉี่ยวชนนายประดิษฐ์ ที่จอดรถเสียอยู่ ก่อนที่นายสุพันธ์ จะนอนนิ่งอยู่กลางถนน ไม่นานนัก มีรถยนต์กระบะของนายปฏิพันธ์ ที่วิ่งมาด้วยความเร็วทับร่างของนายสุพันธ์ ก่อนที่นายปฏิพันธ์ จะไปจอดรถอยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ตนเองจึงขี่รถไปตามและแจ้งว่านายปฏิพันธ์ ขับรถทับนายสุพันธ์ จนเสียชีวิต


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายปฏิพันธ์ คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ ไปทำการสอบสวนที่สน.สุวินทวงศ์ พร้อมทั้งทำการสอบสวนนายประดิษฐ์ คนขับรถกระบะอีกคัน เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตจะได้ให้ญาติไปติดต่อขอรับที่โรงพยาบาล เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News