สังคม

ชื่นชมตำรวจ สภ.วัดโบสถ์ จับรถขนแตงโมซุกยาบ้า 6 ล้านเม็ด

โดย chalanthorn_l

19 มี.ค. 2567

7.2K views

วันที่ 19 มีนาคม 67 ภาพจากกล้องวงจรปิดจุดตรวจบ้านท่างาม สถานีตำรวจภูธรวัดโบสถ์ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก บันทึกเหตุการณ์ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันตรวจค้น รถบรรทุกแตงโมตอปิโด และกินรี รถต้องสงสัยจากจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งปกติการขนผลไม้มาจำหน่ายจะไม่เป็นแบบนี้ เพราะแตงโมเป็นสินค้าการเกษตร ที่มีการเพาะปลูก และลำเลียงจากพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงเท่านั้น


ประกอบกับการเรียกตัวค้นขอดูบัตรประชาชนพบว่า คนขับรถเป็นวัยรุ่นกลุ่มชาติพันธุ์ มีลักษณะไม่เหมือนกับคนขับรถขนผักผลไม้ที่เคยใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ส่วนอีกคนไม่มีบัตรประชาชน ซึ่งเมื่อเปิดผ้าคลุม และรื้อเอาแตงโมออกเพียงเล็กน้อย ก็พบถุงดำที่ซุกซ่อนยาบ้าจำนวน 6 ล้านเม็ด จึงรีบแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบทันที


ล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 10.30 น. ที่จุดตรวจบ้านท่างาม พลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ พันธุ์เพชร์ รองผบ.ตร. พร้อมด้วย พลตำรวจโทอัครเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยผู้แทนจากกองทัพภาคที่ 3 ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุม ผู้ต้องหาขนลำเลียงยาเสพติด 5 ราย ได้แก่ นายอุเทน, นายอัษฎาวุธ, นายจิรายุ, นายรัฐพล และนายจาย ชาวจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 6 ล้านเม็ด



แท็กที่เกี่ยวข้อง  #ยาบ้า ,#ตำรวจ ,#เชียงใหม่

คุณอาจสนใจ