สังคม

ลิงลพบุรีเอาอีกแล้ว! ทำเป็นขบวนการ โดดแย่งถุงกับข้าว ทำ จยย.ล้ม ชาวบ้านวอนรีบแก้ ก่อนถึงตาย

โดย nattachat_c

19 มี.ค. 2567

20 views

ลิงลพบุรีเอาอีกแล้ว วิ่งไล่รถจักรยานยนต์ชาวบ้าน ก่อนกระโดดแย่งถุงกับข้าว ทำรถล้ม คนบาดเจ็บ ลิงอีกตัวบุกซ้ำ สุดท้ายแย่งถุงกับข้าวไปได้ 1 ถุง ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์บาดเจ็บที่ขา รถเสียหาย เจ้าของร้านซ่อมรถตรงจุดเกิดเหตุ เผยฝูงลิงทำกันเป็นขบวนการ ตัวหนึ่งกระโดดใส่จนรถล้ม อีกฝูงเตรียมเข้ามาแย่งอาหาร จนคนเห็นเหตุการณ์ต้องเข้าไปช่วยไล่ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ปัญหาอย่างจริงจัง ก่อนจะมีคนเจ็บหนักหรือเสียชีวิตจากปัญหาลิงแย่งอาหารของชาวบ้าน


วานนี้ (18 มี.ค. 67) เวลา 16.11 น. ลิงลพบุรีสร้างเรื่องอีกแล้ว โดยกล้องวงจรปิดของร้านมนัสชัยการช่าง ริมถนนปรางค์สามยอด เขตเทศบาลเมืองลพบุรี จับภาพนาที ลิงลพบุรีแย่งกับข้าวของชาวบ้าน


คราวนี้ เกิดเหตุกับคนขี่จักรยานยนต์ ขณะขี่เลียบมาตามริมทาง ปรากฎว่า มีลิงตัวหนึ่งวิ่งออกมาจากข้างทาง ไล่จักรยานยนต์ แล้วก็กระโดดเข้าใส่รถ ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์ตกใจร้องเฮ้ย! รถเสียหลักล้มคว่ำอย่างแรง ดีว่าไม่มีรถคันอื่นวิ่งมาในตอนนั้น  


พอทั้งรถทั้งคนล้มลงกับพื้นแล้ว มีลิงอีกตัวรีบวิ่งข้ามถนนตรงมาที่จักรยานยนต์    และยังมีลิงตัวเล็กอีกตัวที่ยืนอยู่ข้างถนน พากันเข้าไปแย่งชิงถุงกับข้าวที่ตกหล่นพื้น


ผู้บาดเจ็บรีบลุกขึ้นมา คว้าถุงกับข้าวไว้ได้ ประกอบกับเจ้าของร้านรีบส่งเสียงไล่ และวิ่งเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทำให้ฝูงลิงรีบหนีไป แต่ก็ยังคว้ากับข้าวไปได้ 1 ถุง


นายชนะชัย สังข์สิทธิ์ เจ้าของร้านมนัสชัยการช่าง เจ้าของกล้องวงจรปิด เล่าว่าฃ


ช่วงเกิดเหตุ ตนกำลังซ่อมจักรยานยนต์อยู่ เห็นลิงกระโดดขึ้นรถจักยานยนต์จนล้มคว่ำลงกับพื้น และมีฝูงลิงอีกฝูงเตรียมเข้ามาแย่งอาหารจากเจ้าของรถ  


ตนเองจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยไล่ลิง ทำให้ลิงแย่งอาหารไปได้แค่ถุงเดียว เหลืออีกถุงที่เอาไปไม่ได้ ส่วนคนขี่จักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่เท้า กระจกมองจักรยานยนต์ข้างแตก


โดยหลังเกิดเหตุ ตนได้ถ่ายคลิปผู้บาดเจ็บไว้ เพื่อส่งเรื่องร้องเรียนผ่านสื่อ อยากเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งแก้ไขปัญหาลิงลพบุรีอย่างจริงจังเสียที เพราะก่อนหน้านี้ ก็มีชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บจากลิงมาแย่งของแย่งกับข้าวไปแล้วหลายราย อย่าให้ต้องถึงกับมีคนบาดเจ็บหนัก หรือเสียชีวิต เพราะถูกลิงแย่งกับข้าวเลย

----------------
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เคยมีเหตุการณ์ ลิงถีบข้อพับสาว จนเข่าหลุด เพื่อแย่งถุงแกงมาแล้ว
----------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/u-qnGGBgopY

คุณอาจสนใจ

Related News