สังคม

ผู้เสียหายโผล่อีก! เด็ก 14 ปี ถูกกลุ่มทรชนขืนใจ กลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุเด็ก 13 ปี-ทิ้งไว้ข้างทาง

โดย kanyapak_w

18 มี.ค. 2567

466 views

หลังจากที่กันจอมพลังได้ลงพื้นที่ อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย เพื่อช่วยเหลือเหยื่อเด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกกลุ่มทรชนนับ 10 คนรุมโทรม จนร่างกายได้รับบาดเจ็บและนำไปทิ้งไว้ที่ข้างถนน ทางครอบครัวได้นำตัวน้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และกันจอมพลังได้พาย่าของน้องวัย 13 ปี ที่ถูกทรชนรุมโทรมเข้าพบตำรวจเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีที่สภ.บ้านด่านลานหอย ไปเมื่อวานนี้



ล่าสุด มีเหยื่อโผล่มาอีกราย เป็นเด็กอายุ 14 ปีแจ้งขอความช่วยเหลือมายังกันจอมพลัง



ว่าถูกเดนทรชน 10 คน หลอกไปรุมโทรมซึ่งกลุ่มก่อเหตุเป็น กลุ่มเดียวกันกับที่รุมโทรมน้องอายุ 13 ปี ตอนแรกน้องไม่กล้าขอให้ใครช่วยเพราะกลัวไม่ปลอดภัยและกลัวแม่ว่าแต่พอเห็นกันจอมพลังมาสุโขทัย จึงอยากขอให้ช่วย โดยในวันนี้ (18 มี.ค.) กัน จอมพลังจะพาน้อง 14 คนนี้เข้าแจ้งความ และส่งคลิปกลุ่มเด็กทะลุกลุ่มนี้ยิงปืนกลางหมู่บ้านให้ตำรวจที่ สภ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย



โดยในเช้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวทรชนอีก 4 คนมาสอบปากคำเพิ่มเติมและจะทำการตรวจ DNA ของทั้ง 4 คนไปเปรียบเทียบ กับร่างกายผู้เสียหาย ว่ามีอะไรตรงกันหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวกลุ่มทรชนจำนวน 5 คน มาสอบปากคำและได้รับสารภาพว่าเป็นคนกระทำจริง ซึ่งกลุ่มทรชนนี้เป็นวัยรุ่นอายุระหว่าง 15-18 ปีซึ่งขั้นตอนต่อไปจะต้องรอสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำ




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ขืนใจ ,สุโขทัย

คุณอาจสนใจ

Related News