สังคม

กล้องหน้ารถจับนาที เก๋งฝ่าไฟแดง ถูกกระบะพุ่งชนพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ดับ 3 เจ็บ 4

โดย passamon_a

18 มี.ค. 2567

494 views

กล้องหน้ารถบันทึกภาพ เก๋งฝ่าไฟแดงแยกประปาแหลมฉบัง ถูกรถกระบะพุ่งชน จนพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า เสียชีวิต 3 ราย เจ็บอีก 4 ราย


เมื่อวันที่ 17 มี.ค.67 มีภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง จับภาพนาทีเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งฝ่าไฟแดงจนถูกกระบะพุ่งชนจนพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดงประปา แหลมฉบัง ถนนสาย 7 ตอนที่ 3 ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยรถคันติดกล้องขับมาตามเส้นทาง เมื่อถึงสี่แยกไฟแดง มีรถจักรยานยนต์จอดรอสัญญาณไฟอยู่ จึงชะลอรถไปจอดต่อท้าย แต่ปรากฏว่ารถเก๋งที่ขับมาจากฝั่งเดียวกับรถติดกล้อง ไม่ยอมจอดรอสัญญาณไฟ กลับขับฝ่าไฟแดงออกไป ทำให้รถกระบะที่มาจากแยกทางซ้ายมือและได้สัญญาณไฟเขียว พุ่งชนอย่างจัง


หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีดำ อยู่ในสภาพพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.วิพา อายุ 46 ปี, น.ส.ณัฎฐนันท์ อายุ 22 ปี, หญิงไม่ทราบชื่อ อายุ 30 ปี , ชายไม่ทราบชื่อ อายุ 45 ปี และในรถยังมีผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นชายไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากรถ และนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง และโรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง แต่หลังจากนั้นปรากฏว่า ผู้บาดเจ็บหญิงวัย 30 ปี กับชายวัย 45 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ 3 ราย


ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถกระบะสีเทา จอดอยู่ในสภาพหน้ารถพังเสียหาย ภายในรถพบ นายธนายุทธ อายุ 24 ปี และ น.ส.เกวลิน อายุ 24 ปี ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ 4 ราย


สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถเก๋งสีดำฝ่าไฟแดงออกมาจากแยก แล้วถูกรถกระบะที่มาทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าไปทางท่าเรือแหลมฉบัง พุ่งชนกลางลำ จนทำให้รถเก๋งพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า  


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยพบภาพจากกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ หลังจากนี้จะรอให้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทุเลาลงก่อน แล้วจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุและดำเนินคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4goTWG_3ofM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฝ่าไฟแดง ,กล้องหน้ารถ

คุณอาจสนใจ