สังคม

จับได้แล้ว! ชายวัย 50 ปี พิการทางสายตา 1 ข้าง หลังพยายามจะขืนใจเด็กหญิงอายุ 12 ปี

โดย gamonthip_s

17 มี.ค. 2567

288 views

หลังจากเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 มีนาคม 2567 ร.ต.ท.อนุพันธ์ คงประพันธ์ รองสว. (สอบสวน) สภ.บางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ พร้อมชุดสืบสวน และสายตรวจรถยนต์ ตรวจสอบเหตุเด็กถูกล่อลวงมาแล้วเกือบถูกข่มขืน บริเวณกระต๊อบร้างริมท้องนา ข้างคองตาทุย หมู่ 5 ต.คลองนิยมยาตรา อ.บางบ่อ


พบ ด.ญ.กัลญาณี อายุ 12 ปี ยืนอยู่กับพ่อ และแม่ด้วยอาการตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป และมีพลเมืองดีที่หาปลาบริเวณดังกล่าวเห็นเหตุการณ์เลยเข้าช่วยเหลือน้องเอาไปไว้ สอบสวน ด.ญ.เอ ให้การว่าจนกำลังนั่งตกปลากับกุล่มน้องๆ และนางทองคำ อายุ 75 ปี ยาย บริเวณท้องนา ริมถนนคลองนิยมยาตรา หมู่ 3 ต.คลองนิยมยาตรา ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 3 กม. โดยขณะที่นั่งตกปลาอยู่ได้มีชายอายุ 55-60 ปี ตาบอด 1 ข้างจำไม่ได้ว่าข้างไหน ตัวสูงประมาณ 165 ซม. ผิวคล้ำ ขี่รถจักรยานยนต์ สีดำมาจอด บริเวณคันนา แล้วบอกกับยาย และเด็กๆ ว่า ตนเองเป็นเจ้าของนาให้เด็กย้ายมาตกปลาจับกุ้งที่คูน้ำ แล้วออกอุบายว่าที่กระต๊อบมีสวิงช้อนกุ้ง จึงชวนด.ญ.เอซ้อนท้ายไปเอาสวิง แล้วก็พาด.ญ.เอมาที่กระต๊อบร้าง จากนั้นก็พยายามปลุกปล้ำ แต่ด.ญ.เอสู้กลับโดยการชกเข้าไปที่เบ้าตา 1 ครั้ง และถีบจนหงายท้อง จากนั้นด.ญ.เอก็รีบวิ่งออกมาจากกระต๊อบและร้องให้คนช่วย ก่อนที่จะมีพลเมืองดีที่หาปลาบริเวณดังกล่าวเข้าช่วยเหลือ 



ล่าสุดเวลา 13.30 น. วันที่ 17 มี.ค. 67 ร.ต.อ.วีรวัฒน์ ตาลน้อย รองสวป.สภ.บางพลีน้อย พร้อมชุดสืบสวน นำกำลังเข้าควบคุมตัวนายวิรัตน อายุ 50 ปี ผู้ต้องสงสัย พยายามข่มขืนเด็กหญิงอายุ 12 ปี ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งพื้นที่หมู่ 1 ต.เกาะไร่ อ.บ้านโพธ์ จ.เชิงเทรา พร้อมตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ห้องสืบสวน โดยเบื้องต้นนายวิรัตน์ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่จำไม่ได้ว่าทำไปเพื่อะไร ก่อนทางตำรวจจะควบคุมตัวดำเนินคดี ส่วนเด็กหญิงอายุ 12 ปี ทางตำรวจจะร่วมกับสหวิชาชีพสอบปากคำ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหานายวิรัตน์ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News