สังคม

หนุ่มวัย 18 โมโห ไรเดอร์ด่าแม่ ยกพวกดักซุ่มยิงเสียชีวิต

โดย paranee_s

17 มี.ค. 2567

1.4K views

ร.ต.อ.อนิวัตร สุบงกช พนักงานสอบสวน สภ.ด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.ด่านช้าง ว่ามีผู้ถูกยิงมารักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนเสียชีวิต ในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณ 4 แยก ริมถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ 5 ตำบลด่านช้าง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธุ์ ผู้กำกับ สภ.ด่านช้าง กำลังฝ่ายสืบสวน


ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีถุงใส่ของ แบบพนักงานส่งสินค้าที่ข้างรถ หมวกกันน็อกสีฟ้าตกอยู่ 1 ใบ พร้อมบุหรี่ไฟฟ้าตกห่างที่รถล้มประมาณ 5 เมตร และมีปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ถูกยิงมีชาวบ้านนำส่ง รพ.ด่านช้าง ไปก่อนหน้าแล้ว แต่เสียชีวิตเวลาต่อมา ทราบชื่อนายอัฐพร อายุ 27 ปี ถูกยิงที่หลัง 1 นัด และจะได้ส่งศพไปชันสูตรบาดแผลและสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชต่อไป


พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธุ์ สั่งการให้ชุดสืบสวนออกหาข้อมูลและทราบว่า เหตุเกิดจากการทะเลาะเรื่องการส่งของนอกเวลาทำการ แล้วมีการด่าทอกัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย พร้อมภรรยา มาส่งของที่บ้านนางปลา หมู่ที่ 5 ตำบลด่านช้าง แล้วเกิดการด่าทอ ทำให้ลูกชายไม่พอใจ พาพรรคพวก รวม 5 คน เป็นวัยรุ่นอายุระหว่าง 16-18 ปี มาดักรอ แล้วรุมทำร้าย ก่อนที่ลูกชายนางปลาจะพูดว่า “มึงมาด่าแม่กูทําไม” จากนั้นได้ชักปืน ยิงใส่ 1 นัด กระสุนเข้าหลัง 1 นัด ร่างผู้เสียชีวิตล้มจมกองเลือด ภรรยาจึงโทรหาญาติมารับไปส่ง รพ. และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากนั้นชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี และ สืบสวน สภ.ด่านช้าง ติดตามนำตัว นายนิรุตติ์ หรือปืน อายุ 18 ปี พร้อมปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 และเพื่อนอีก 4 คน ประกอบด้วย นายพัชรมน หรืออาร์ม อายุ 18 ปี , นายกิรติศักดิ์ หรือโฟร์ อายุ 18 ปี , นายพรเทพ หรือป๋อ อายุ 16 ปี และนายณัฐพงษ์ หรือบาส อายุ 16 ปี ซึ่งทั้ง 4 รับว่าร่วมกันทำร้ายแต่ไม่ทราบว่านายปืน จะยิงผู้ตาย


ทางด้านนางชลาไล อายุ 50 ปี มารดาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายทำงานส่งของ บางวันพอภรรยาเลิกงานก็จะรับไปส่งของด้วยกัน บางครั้งไม่ทันส่งของเยอะ วันนี้อาจไปส่งของมืดไปหน่อย ซึ่งถ้าทะเลาะทำร้ายร่างกายกัน ก็ว่ามากเกินไป แต่นี่ยิงกันเลยมันเกินไป ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะมันเกินเด็ก คนตายก็มีลูกเล็ก อยู่อนุบาล 3 ติดพ่อ วิ่งหาพ่อทุกวัน อยากให้ได้รับโทษให้ถึงที่สุด ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ เพราะลูกไม่เกเร ไม่ทำความเดือดร้อนให้ใคร เด็กทำแบบนี้มันโหดเกินไป ยิงคาที่ ทำไปได้


ทางด้านนางปลา แม่ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุคนตายมาส่งของช่วงประมาณ 18.30 น. ผู้เสียชีวิตโทรบอกว่ามาส่งของ แต่ตนไปกินเลี้ยงงานบวชหลังบ้าน ตนเลยบอกว่าให้มาส่งพรุ่งนี้ ผู้เสียชีวิตเลยให้ของลับ บอกกูไม่ได้ส่งของแค่บ้านเดียว กูต้องส่งหลายบ้าน ตนวางโทรศัพท์ไป จากนั้นตนจึงโทรหาลูกชายเล่าให้ฟัง จากนั้นตนก็ไม่รู้อะไร เพราะเราไปกินเลี้ยง ซึ่งตนก็เสียใจ กับฝ่ายผู้เสียชีวิต ตนไม่รู้จะพูดอย่างไร แค่บอกให้ลูกชายมารับผิดชอบสิ่งที่ทำลงไป


ทางด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการตรวจเก็บลายนิ้วมือและเก็บหลักฐานจากกลุ่มผู้ก่อนเหตุไว้เป็นหลักฐานในเบื้องต้น ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนเยาวชนจะได้ดำเนินการสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ