สังคม

แท็กซี่เสยท้ายจยย. คนขี่กระเด็นกลางถนน ก่อนถูกเก๋งเหยียบเสียชีวิตคาที่

โดย nutda_t

14 มี.ค. 2567

1.2K views

เมื่อเวลา 20.19 น. วันที่ 13 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าพระ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันหลายคันและมีผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย จึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุ บริเวณเชิงทางลาดขาลงอุโมงค์แยกท่าพระ ทิศทางมุ่งหน้าไปทางเดอะมอล์ท่าพระ ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. จากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายธนวัตร อายุ 26 ปี แลนางสาวชนัยนา อายุ 28 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CPX สีดำ อยู่ในลักษณะล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นถนนได้รับความเสียหาย

ถัดมาพบกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อนิสสัน สีขาว ในสภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ประตูด้านขวายุบ มีนายศุภโชค อายุ 32 ปี เป็นเจ้าของรถ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และห่างจากจุดเกิดเหตุอีกประมาณ 500 เมตร พบรถยนต์เเท็กซี่ จอดนิ่งอยู่ใกล้ขอบทางเดินด้านซ้ายภายในอุโมงค์ ซึ่งมีนายสำรอง อายุ 56 ปี เป็นผู้ขับขี่ นั่งรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในรถ


นอกจากนี้ พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนายสมศักดิ์ อายุ 28 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดงคาดดำ อยู่ในลักษณะตะแคงคว่ำอยู่บนพื้นถนน สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน เศษชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน

จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ขับขี่มาในช่องทางด้านขวาอยู่ในเลนที่จะมุ่งหน้าไปเดอะมอล์ท่าพระ แล้วถูกแท็กซี่ชนท้ายก่อนกระเด็นไปโดนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น PCX ก่อนที่ตัวของคนขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าหลุดออกจากรถ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถเก๋งคันสีขาวขับมาพอดี จึงเป็นเหตุให้เบรกไม่ทัน ก่อนเหยียบเข้าไปที่ศีรษะของผู้เสียชีวิต


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถแท็กซี่ และผู้ขับขี่รถเก๋งคันสีขาว ไปสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สน.ท่าพระ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุโมงค์ท่าพระ ,รถชน

คุณอาจสนใจ

Related News