สังคม

ผัวหึงเมียใหม่ปันใจชายอื่น แทงเสียชีวิต ใช้เชือกผูกลากศพทิ้งริมเขื่อนลำปาว

โดย gamonthip_s

13 มี.ค. 2567

1.1K views

13 มี.ค.67 เมื่อเวลา 10.30 น. ร.ต.อ.สำเริง แก้วเสน่ห์ใน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำปาว จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบศพถูกแทงเสียชีวิต ทิ้งศพลอยอยู่ริมเขื่อนลำปาว ห่างจากฝั่งประมาณ 30-50 เมตร เหตุเกิดห่างจากจุดโรงสูบน้ำเขื่อนลำปาวล็อค 17 บ้านโนนศาลา หมู่ 13 ต.ภูดิน อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ประมาณ 200 เมตร จึงพร้อมด้วยเจ้าสมาคมกู้ภัยร่วมใจกาฬสินธุ์ จุดบริการสหัสขันธ์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณกระต๊อบ 3 หลัง ริมเขื่อนลำปาว พบคราบเลือดติดอยู่บริเวณกระต๊อบหลังขวามือสุด บริเวณพื้นดินมีร่องรอยลากศพ และรอยเลือดเป็นทางยาวลงไปที่ริมเขื่อน



ก่อนจะพบศพลอยอยู่ในน้ำเขื่อนลำปาวห่างจากฝั่งประมาณ 30-50 เมตร เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นฝั่งเพื่อตรวจสอบ พบว่าผู้ตายเป็นหญิงมีร่องรอยถูกแทงตามลำตัว 7 แผล และที่ลำคอมีร่องรอยถูกเชือกรัด เพื่อลากศพไปทิ้งในน้ำเขื่อนลำปาว



ต่อมาทราบชื่อผู้ตายจากชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ คือ นางสมพิศ อายุ 52 ปี อยู่ม.13 ต.ภูดิน อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นสามีใหม่ของผู้ตาย คือนายสำราญ อายุ 59 ปี



นายอาทิตย์ อายุ 24 ปี 62 หมู่ 7 ต.แกดำ อ.แกดำ จ.มหาสารคาร และนางสาวรัตนา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขหมู่ 6 ต.พิมูล อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนทั้ง 2 คน ได้เดินทางมาตกปลาที่บริเวณดังกล่าว ระหว่างนั้นนางสาวรัตนาได้มองเห็นคราบเลือดที่บริเวณกระต๊อบ และศพลอยอยู่ในน้ำ จึงเรียกให้นายอาทิตย์มาช่วยดู เมื่อทราบแน่ชัดแล้วว่าเป็นศพจึงได้พากันวิ่งเตลิดไปขอความช่วยเหลือให้ชาวบ้านมาช่วยตรวจสอบ



นอกจากนี้นายอาทิตย์ ยังบอกอีกว่า ก่อนจะมาเจอศพ ยังได้เห็นชายคนหนึ่งไม่สวมเสื้อเดินไปล้างมือริมตลิ่งเขื่อนลำปาว อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ โดยเห็นว่าเป็นการล้างคราบเลือดที่ติดมือ จากนั้นจึงขับรถจักรยายนต์หลบหนีไป ก่อนหน้าเมื่อวาน (12 มี.ค.67) ตนได้มาตกปลาที่บริเวณดังกล่าว เห็นคนตายมาเลี้ยงควายกับผู้ก่อเหตุ และทั้งสองคน มีปากเสียงทะเลาะกัน ประมาณว่าเป็นเรื่องหึงหวง แต่ก็ไม่นานทั้งสองฝ่ายก็หยุดทะเลาะกัน จนกระทั่งวันนี้ตนจึงมาพบว่าผู้ตายถูกแทงเสียชีวิตไปก่อนหน้าที่ตนจะเดินทางมาตกปลาที่บริเวณดังกล่าว



ขณะที่ ชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกันของผู้ตาย และผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ตายเคยมีสามี และมีบุตรชาย 2 คน ต่อมาสามีผู้ตายได้เสียชีวิตไป และได้มาอยู่กินฉันท์สามีภรรยากับนายสำราญ (ผู้ก่อเหตุ) ซึ่งอดีตเคยถูกจับดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าสามีคนอื่น ติดคุกอยู่ประมาณ 25 ปี และได้ออกจากคุกมาได้ประมาณ 3 ปี ก่อนมาคบกับผู้ตาย และอยู่กินกันมาได้ประมาณ 1 ปี



โดยผู้ตายเป็นคนที่มีอุปนิสัยชอบดื่มเที่ยวสนุกไปกับกลุ่มเพื่อนๆ นักดื่มในหมู่บ้านด้วยกัน จึงทำให้นายสำราญ สามีใหม่ เกิดคนระแวงและหึงหวง กลัวว่าผู้ตายจะไปมีชายอื่นในวงเหล้า โดยจะมีปัญหาระแวงสงสัยมาโดยตลอด กระทั่งมาก่อเหตุสะเทือนใจขึ้น ซึ่งชาวบ้าน และญาติๆ ผู้ตาย ต่างพากันพูดกันเป็นเสียงเดียวว่า หากจับได้ขอให้ประหารชีวิติสถานเดียว เนื่องจาก นายสำราญ เป็นบุคคลอันตราย



ด้าน พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ลั่นภายใน 7 วันสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษ เพราะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เชื่อว่าแรงจูงใจในการก่อเหตุเป็นการฆ่าเพราะความหึงหวง

คุณอาจสนใจ

Related News