สังคม

สาวไทยร้องโดน 2 หนุ่มต่างชาติจับก้นกลางข้าวสาร พูดขอโทษแต่ไม่สลด แกล้งจับก้นเพื่อนซ้ำ

โดย paranee_s

12 มี.ค. 2567

163 views

จากกรณีที่ผู้เสียหายโพสต์คลิปวิดีโอถูกชายต่างชาติ 2 คนลวนลามเธอและเพื่อนของเธอ เมื่อช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา


โดยในคลิปวิดีโอเป็นคลิปที่เพื่อนผู้เสียหายเป็นหญิงชาวไทย ถ่ายหน้าชาวต่างชาติ 2 คนที่ผู้เสียหายอ้างว่าลวนลามด้วยการจับก้นผู้เสียหายไว้หลังเกิดเหตุ ซึ่งผู้เสียหายพยายามให้ชายชาวต่างชาติขอโทษ และบอกว่าอย่าทำแบบนี้อีก แต่หลังจากชายชาวต่างชาติกล่าวขอโทษแล้ว ยังคงทำหน้าทะเล้น หัวเราะขำขัน ไม่สลด ทั้งยังมีจังหวะที่เพื่อนของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นคนที่ถ่ายคลิปหันหลัง ก็ถูกชายชาวต่างชาติ 1 ใน 2 คนนี้ จับก้นเธออีกด้วย


โดยทีมข่าวได้เดินทางไปพบผู้เสียหายทั้ง 2 คน เล่าว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ประมาณ 3 ทุ่ม หลังจากที่ตนเองกับเพื่อนไปทานผัดไทยที่ถนนข้าวสาร และกำลังจะเดินไปเรียกรถแท็กซี่เพื่อกลับบ้าน ระหว่างเดินซึ่งมีคนพลุกพล่าน ก็ถูกชายชาวต่างชาติคนที่ผมทองจับก้น ตนเองจึงตกใจ หันไปดู เห็นว่าอีกฝ่ายกำลังยืนขำอยู่ ตนเองโกรธมาก จึงตบหน้าอีกฝ่าย แต่กลับถูกอีกฝ่ายกระชากผม ตนเองจึงร้องกรี๊ดหลายครั้ง จนเพื่อนที่อยู่ด้านหน้าเดินกลับมา และได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้


จากนั้นตนเองได้บอกให้อีกฝ่ายขอโทษ อีกฝ่ายก็ยอมรับว่าจับและขอโทษ แต่จังหวะที่เพื่อนของตนเองซึ่งกำลังถ่ายคลิปหันหลัง ก็ถูกจับก้นอีก ลักษณะเหมือนจงใจแกล้ง แต่กล้องจับภาพไม่ทัน


หลังเกิดเรื่องตอนแรกตั้งใจจะไปแจ้งความ แต่ยังไม่รู้ต้องทำอย่างไร เพราะคลิปที่ถ่ายเห็นตอนจับไม่ชัด และตนเองก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร จึงตัดสินใจกลับบ้านไปตั้งสติก่อน และโพสต์รูปชายชาวต่างชาติทั้ง 2 คน ลงในโซเชียลมีเดีย เพื่อตามหาว่าคือใคร ซึ่งก็ได้เบาะแสว่าทั้ง 2 คน น่าจะเป็นชาวดัตช์ และคนแรกน่าจะเป็นนักเล่นไพ่โป๊กเกอร์ ส่วนอีกคนมีรูปถ่ายลงข่าวดัตช์ ซึ่งมีชื่อชัดเจนทั้ง 2 คน


หลังจากนี้ก็เตรียมเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม และจะให้ตำรวจช่วยตรวจสอบชื่อที่ได้มาว่าตรงกับคนที่ปรากฏในคลิปหรือไม่


นอกจากนี้หลังจากที่โพสต์คลิปและเรื่องราวลงโซเชียลมีเดียไป ก็มีชาวต่างชาติอีกคนมาแจ้งเบาะแสด้วยว่า เคยเห็นชายชาวต่างชาติ 2 คนนี้คุกคามทางเพศพนักงานหญิงของร้านอาหารแห่งหนึ่งในถนนข้าวสารด้วย


ดังนั้นผู้เสียหายทั้ง 2 คนจึงอยากดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อให้เป็นตัวอย่าง ว่าชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย จะทำเหมือนประเทศไทยไม่มีกฎหมายเช่นนี้ไม่ได้ โดยอยากได้ตำรวจเพิกถอนวีซ่าและขึ้นแบล็กลิสต์ไม่ให้เข้าประเทศไทยได้อีก เพื่อเป็นการปกป้องคนอื่นที่อาจโดนชายชาวต่างชาติทั้ง 2 คน ลวนลามในลักษณะนี้ แต่ไม่กล้าเข้าแจ้งความ พร้อมยืนยันว่าตนเองกับเพื่อนก็ไม่ได้แต่งกายล่อแหลมแต่อย่างใด


นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้สอบถามไปยังพันตำรวจเอกสนอง แสงมณี ผู้กำกับการ สน.ชนะสงคราม ซึ่งได้สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หากล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุแล้ว แต่ผู้เสียหายยังไม่ได้เข้าแจ้งความ ดังนั้นต้องรอดูพยานหลักฐานก่อน แต่หากมีการจับก้นจริง จะเข้าข่ายความผิดกระทำอนาจาร ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนจะถึงขั้นสามารถเพิกถอนวีซ่าได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของตำรวจตรวจคนเข้าเมือง

คุณอาจสนใจ

Related News