สังคม

สาวสุดทน ผัวซ้อมน่วม ติดกัญชางอมแงม ตั้งแต่ถูกกฎหมายยิ่งหนักกว่าเดิม ขอหย่ามาหลายปียังตามรังควาน

โดย attapan_n

8 มี.ค. 2567

102 views

วันที่ 8 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่างได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊กมีภาพคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดหลายมุม จะเห็นชายคนหนึ่งคล้ายนั่งสูบกัญชา โดยมีผู้หญิงยืนดูแล้วชายคนนั้นก็ลุกขึ้นทั้งตบเตะตี และอีกคลิปในบ้านจะชายคนเดิมเดินมากอดแล้วตบตีและยังเตะอีกด้วยโดยพยายามเหมือนดึงไปทำร้ายหลบมุมกล้องวงจรปิด ได้ยินเสียงขู่จะฆ่าให้ตาย

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปพบกับ น.ส.นิว (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ผู้โพสต์และผู้เสียหาย ได้เปิดให้ดูร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนมากจะเป็นรอยช้ำที่หน้าอก คอ ขา แขน หน้าขาและหน้าท้อง พร้อมเปิดเผยว่า ตนอยู่กับแฟนมา 10 ปีแล้ว ตั้งแต่กัญชาถูกกฏหมายแฟนก็เริ่มเสพหนักขึ้นมาก ตนไม่รู้ว่าแฟนได้กินน้ำกระท่อมหรือเสพยาเสพติดอย่างอื่นด้วยหรือไม่ เพราะว่าตนเลี้ยงลูกอยู่บ้าน เวลาแฟนตนออกไปนอกบ้านเมื่อกลับเข้ามาบ้านก็จะไม่ปกติทุกครั้ง จะมีอารมณ์ร้ายจะทำร้ายตนและหนักขึ้นทุกครั้ง จะตีที่หน้าโดยที่ตนไม่ได้ตั้งตัว กระทืบตนทุกส่วนของร่างกาย กัดที่หน้า เลียที่หน้า

ซึ่งส่วนมากแฟนตนจะทำร้ายในบริเวณที่เสื้อผ้าปกปิดไว้ทำให้ไม่มีใครรู้ว่าตนโดนทำร้ายซึ่งตนโดนทำร้ายร่างกายตั้งแต่ยังไม่มีลูกเพราะว่าตนรักจึงได้ทนอยู่ด้วยเพราะคิดว่าถ้ามีลูกด้วยกันแล้วแฟนตนอาจจะดีขึ้น แต่ก็ไม่ได้ดีขึ้นเลยกลับทำร้ายตนหนักขึ้นกว่าเดิมตั้งแต่กัญชาถูกกฏหมาย พอตนบ่นว่าให้เสพน้อยลงแฟนตนจะอ้างว่ากัญชาถูกกฏหมายแล้ว ตนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรแล้ว ตนเลยตัดสินใจขอแยกทางพอ พอพูดเรื่องแยกกันอยู่ตนจะโดนทำร้ายและถูกขู่ฆ่า ที่ตนยังไม่ได้แจ้งความเพราะว่าไม่มีหลักฐาน

ตนเพิ่งติดกล้องวงจรปิดเมื่อไม่นานมานี้ ครั้งสุดท้ายวันที่ 6 มีนาคมนี้ ซึ่งตนกำลังจะนำหลักฐานไปแจ้งความดำเนินคดีเพราะไม่อยากไห้มายุ่งเกี่ยวกับตนและลูกอีกตอนนี้ลูกสาวตนก็โตขึ้นและเห็นว่าตนโดนทำร้ายทุกครั้งไม่อยากให้ลูกตนเห็นสภาพแบบนี้ และกลัวว่าวันนึงถ้าแฟนตนทำร้ายตนอาจจะพลาดไปโดนลูกได้ เพราะเมื่อตอนลูกเล็กๆเคยมีการยื้อแย่งลูกกัน

ตนเคยพยายามมาขอให้แฟนตนเลิกเสพกัญชามาหลายครั้งแล้วแต่แฟนไม่เคยทำได้ซ้ำยังเคยทำต่อหน้าลูกด้วย เช่นบางครั้งเมื่อทะเลาะกันตนบอกว่าอย่าดูดก็ดูดแล้วพ่นควันใส่ตนและลูกด้วย แล้วก็ทำร้ายตนหนักขึ้นทุกทีตนเลยตัดสินใจโพสต์ลงในโลกโซเชียล ตอนแรกผู้ใหญ่ของทั้งตนและแฟนต่างไม่ใครรู้เรื่องที่ตนโดนทำร้ายคิดว่าตนจะมีแฟนใหม่ ไม่รักษาครอบครัว แต่เมื่อมาเห็นคลิปที่ตนโดนทำร้ายทุกคนถึงได้รู้ว่าตนโดนทำร้ายอย่างหนัก ตอนนี้พ่อแม่ของตนให้เลิกกันอย่างเด็ดขาด

ตนทนให้ทำร้ายอีกต่อไปไม่ไหวแล้วไม่รู้ว่าต่อไปอาจถึงตายเมื่อไหร่แฟนตนรู้ว่าตนเลี้ยงลูกอยู่บ้านกันสองคนแม่ลูกก็คอยมาวนดู แอบดู มาดักที่บ้านอยู่เป็นประจำทั้งๆที่ตนก็หย่ากันมาหลายปีแล้วแต่แฟนก็ไม่ยอมเลิกไปสักที ไม่กล้าส่งลูกไปโรงเรียนกลัวเขามาเอาลูกไปเป็นตัวประกัน เพราะเคยทำมาแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กัญชา

คุณอาจสนใจ

Related News