สังคม

เปิดใจหญิงถูกลิงลพบุรีชิงทรัพย์ถุงกับข้าวสะโพก-เข่าหลุด ปัญหายืดเยื้อถามหามีหน่วยงานไหนรับผิดชอบ

โดย kanyapak_w

7 มี.ค. 2567

497 views

เปิดใจหญิงถูกลิงลพบุรี ชิงทรัพย์ถุงกับข้าว กระดูกสะโพกแตก

สืบเนื่องมาจากในกรณีลิงลพบุรี ชิงทรัพย์ถุงกับข้าวเวลา 19.30 น.เมื่อวันพุธที่ 6 มีนาคม 2567   น.ส.อริย์กันตา หรือ น้องอ้อม  หลังขายของที่ตลาดนัดสวนราชาเสร็จ เดินกลับจาก ตลาดนัดสวนราชา ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี  หลังไปซื้อกับข้าว


ขณะนั้นเจอฝูงลิงนั่งอยู่ริมทาง แต่มี 2 ตัว พุ่งเข้าไปกระชากถุงกับข้าวในมือคุณอ้อม ซึ่งน.ส.อริย์กันตาพยามยื้อยุด จนลิงอาละวาด ทำร้ายกลับ จนคุณอ้อมล้มบาดเจ็บ เบื้องต้นคาดว่า สะโพกและหัวเข่าหลุด กู้ชีพจึงส่งตัวไปห้องฉุกเฉิน รพ.พระนารายณ์มหาราช


ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น ในวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567  เดินทางไปหาผู้บาดเจ็บที่บ้านพัก ที่ตำบลถนนใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรีไปพบกับ น.ส.อริย์กันตา หรือ น้องอ้อม ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะนั้นเจอฝูงลิงนั่งอยู่ริมทาง แต่มี 2 ตัว พุ่งเข้าไปกระชากถุงกับข้าวในมือคุณอ้อม จนล้มบาดเจ็บ เบื้องต้นคาดว่า สะโพกและหัวเข่าหลุด อาการล่าสุดเจ็บที่เส้นและปวดสะโพกมาก

น.ส.อริย์กันตา  ได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้ฟังว่าไปกับน้องกำลังจะขึ้นรถ ถือของมาส่งไม้สองมือไม่ได้ระวัง แถวนั้นมืดมาก แล้วสักพักนึงก็หงายท้องลงตรงทางเท้า ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น เหมือนขาพลิก ตอนนี้ขาดรายได้ต้องพักฟื้นจำนวน 7 วัน อยากถามว่าจะไปเอาเรื่องกับใคร


น.ส.อริย์กันตา เปิดเผยว่า หน่วยงานไหนรับผิดชอบช่วยมาดูแลและมาเยียวยาที่เกิดขึ้นตอนนี้ด้วยซึ่งเรื่องลิงนั้นเกิดปัญหาหลายครั้งแล้วและทำให้เราเจ็บจะมีใครมาเยียวยาในจุดนี้ อาจเจ็บแค่ขาและสะโพกหรือเกิดน็อกขึ้นไปใครจะรับผิดชอบ


คุณอาจสนใจ

Related News