สังคม

ลูกชายถูกไฟไหม้คลอกเสียชีวิตในบ้านย่านพหลโยธิน พ่อยอมรับลูกเสพไอซ์มานานกว่า 2 ปี

โดย kanyapak_w

6 มี.ค. 2567

595 views

ศูนย์วิทยุพระราม199 รายงานสรุปเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยพหลโยธิน 14 เมื่อเวลา 08.17 น. พื้นที่เขตพญาไท ที่ผ่านมา โดยสถานที่เกิดเหตุ บ้านหลังหนึ่งในซอยพหลโยธิน 14 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ใช้เป็นที่พักอาศัย


ลักษณะที่เกิดเหตุเป็น บ้านเดี่ยวคอนกรีต 2 ชั้น ต้นเพลิงเกิดที่ชั้นบน ภายในห้องนอน เพลิงลุกไหม้เสียหาย ที่นอน พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 10 ตารางเมตร ประชาชนใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ ก่อนรถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุ


ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจาก ผู้เสียชีวิตจุดไฟเผาที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย เพศชาย อายุ 33 ปี พื้นที่รับผิดชอบของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยพหลโยธิน


เวลา 08.17 น. รับแจ้งจากศูนย์วิทยุผ่านฟ้า และแอปพลิเคชันไลน์ เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยพหลโยธิน 14 (ซอยศุภราช) ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพหลโยธิน กำลังไปที่เกิดเหตุ



เวลา 08.28 น. เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยพหลโยธิน 14 (ซอยศุภราช) เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพหลโยธิน ถึงที่เกิดเหตุ อยู่ระหว่างเดินเท้าตรวจสอบ


เวลา 08.29 น. เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยพหลโยธิน 14 ขณะนี้เพลิงสงบ เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเพศชาย รายละเอียดเพิ่มเติมอยุ่ระหว่างการตรวจสอบ



ล่าสุดทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ออนไลน์ ติดต่อไปยัง พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน. บางซื่อ เปิดเผยเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว จากการสอบปากคำพ่อของผู้เสียชีวิต ยอมรับว่าลูกชายมีอาการติดยาเสพติดประเภทไอซ์มาตั้งแต่ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วลูกชายเคยใช้ไฟแช็กรนอุปกรณ์การเสพจนเกิดอาการน็อกหมดสติ และทำให้ไฟแช็คตกลงพื้นจนเกิดเพลิงลุกไหม้แต่คนในบ้านช่วยกันดับไว้ทัน แต่คราวนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นล่าสุดหลักฐานที่ทางนิติเวชตรวจสอบ อาจจะไม่ได้เกิดจากไฟแช็ก แต่อาจจะเกิดจากถังแก๊สขนาดเล็กร่วมด้วย ทำให้ไฟติดและลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้เอง ยังต้องตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


คุณอาจสนใจ