สังคม

นักธุรกิจประกาศตามหา ภรรยา อดีตผู้สมัคร สส.-ลูกสาว 5 ขวบ หายนาน 13 วัน ตั้งรางวัล 3 หมื่นบาท

โดย paranee_s

28 ก.พ. 2567

1.1K views

จากกรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊ก PickNick Pimpisa ได้โพสต์ข้อความว่า ฝากช่วยแชร์ ตามหาคนหาย นางสุพรรณี (มะเหมี่ยว) อดีต ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์และ กับ น้องมินนี่ ลูกสาววัย 5 ขวบ หายไปนานกว่า 12 วัน ไร้ร่องรอย ไม่ได้นำโทรศัพท์ ติดตัวไป มีเงินติดตัว เพียงเล็กน้อย หากใครพบเบาะแสจนพาไปเจอตัวรึพามาส่งได้ถึงบ้าน มีรางวัลให้ 30,000 บาท ฝากช่วยแชร์และตามให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ จะเก็บข้อมูลผู้แจ้งเป็นความลับ


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง พบนายพงศ์ภูมิพันธ์ อายุ 42 ปี ได้นำเอกสารใบแจ้งความ ใบทะเบียนสมรส ภาพถ่าย ให้ทางทีมข่าวดู ซึ่งสีหน้ามีอาการเสียใจ อยู่ตลอดเวลา และบ่นอยากเจอหน้าลูกเมีย


นายพงศ์ภูมิพันธ์ สามี เล่าว่า ลูกกับภรรยาได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ.2567 ช่วงเช้าที่โรงเรียน หลังจากนั้นก็ไม่พบตัวอีกแล้ว ซึ่งตนพยายามติดต่อกับครอบครัวฝ่ายหญิงและเพื่อนร่วมงานภรรยา ก็อ้างว่าไม่พบเหมือนกัน จนกระทั่งหายตัวไปนานกว่า 13 วันแล้ว ไม่มีใครพบเห็น และขาดการติดต่อนานกว่าผิดปกติ กลัวจะได้รับอันตราย จึงฝากพลังโซเชียล และสื่อ ช่วยตามหาช่วยอีกแรง


ส่วนสาเหตุที่คิดว่าฝ่ายหญิงเอาลูกหนี น่าจะเกิดจากการทะเลาะกันเรื่องธุรกิจร้านอาหาร ที่ทำรวมกัน แต่ทุกอย่างสามารถคุยกันได้ ซึ่งตนก็เพิ่งบวชศึกมาเมื่อวานนี้ 27 ก.พ.2567 ก่อนจะมาแจ้งความบันทึกเป็นหลักฐาน หากถามว่าทำไม่เพิ่งแจ้ง เพราะปกติเวลาทะเลาะกัน ภรรยาก็จะเอาลูกหนีไปแบบนี้ ประมาณ 1 อาทิตย์ก็จะกลับมา แต่ครั้งนี้นานกว่าปกติ จึงได้แจ้งความไว้ และมั่นใจฝ่ายหญิงไม่มีคนอื่นอย่างแน่นอน และอยากกับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม สำหรับใครที่นำพาไปเจอ ลูกและเมีย จะมีรางวัลให้ 30,000 บาท


ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม แม่ปั่น ซึ่งเป็นแม่ของมะเมี่ยว เผยว่า ตนก็ติดต่อลูกสาวไม่ได้เช่นกัน และก็ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ใด ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้แจ้งความนั้น ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสามีเป็นคนดำเนินการ และรับผิดชอบกับเรื่องดังกล่าว มั่นใจลูกยังมีชีวิตอยู่ แต่อาจจะหลบซ่อนตัวอยู่ที่ใดสักแห่งหนึ่ง ยอมรับว่า ลูกเขยและลูกสาวมีปัญหาปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่ก็ปล่อยให้เขาแก้ไขปัญหากันเอาเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ