สังคม

นำตัวหลานมือปืนยิงลุงเสียชีวิต อ้างไม่ได้ตั้งใจแต่ปืนลั่น ญาติตามไล่ตะโกนปมเหตุมรดกเลือดลูก 16 คนแย่งกัน

โดย kanyapak_w

27 ก.พ. 2567

2.7K views

วันที่ 27 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.จิรโรจน์ มงคลธนสุพัฒน์ สว.(สอบสวน)พร้อมชุดสืบสวน สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายวชิรวิชญ์ หรือเพชร (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ที่ยิงนายสุภเวช หรือปุ้ย อายุ 57 ปี ลุงแท้ๆ ของนายเพชร จนเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านของตนเอง เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 26 ก.พ. มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพโดยระหว่างการทำแผนได้มีพี่สาวของนางผกาพร ได้เดินมาต่อว่าเรื่องมรดกอย่างดุเดือด



นายเพชร กล่าวระหว่างการทำแผนว่า ตนมีเรื่องกับลุงมาหลายครั้ง ส่วนใหญ่ตนเป็นคนถูกกระทำมากกว่า คืนเกิดเหตุตนนอนอยู่บนบ้านกับภรรยา ได้มีลุงกับพวกรวมนับ 10 คน มานั่งดื่มเหล้ากันที่ข้างบ้าน เหมือนจงใจจะมากลั่นแกล้งหรือหาเรื่อง



ช่วงเกิดเหตุตนถือปืนออกมาจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจจะยิง เมื่อลุงเห็นปืนได้วิ่งเข้ากอดจะแย่งเอาปืน ทำให้ปืนลั่นใส่ ตนจึงผลักลงออกไปแล้วล้มลงเสียชีวิตดังกล่าว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตาย แต่จะให้ไปขอขมาศพตนไม่ไป เพราะเจ็บใจมานานหลายปี



ส่วนกรณีที่ลุงอ้างว่าจอดรถขวางนั้น ตรงนี้เป็นหน้าบ้านของตนเอง จอดทุกวัน ขณะลุงเพิ่งมาจอดและมีทางออกทางอื่น เหมือนจงใจแกล้งให้เกิดความรำคาญ



ขณะที่ น.ส.ธนธรณ์ อายุ 27 ปี แฟนนายเพชร เล่าว่า คืนเกิดเหตุพวกตนนอนหลับหมดแล้ว ตอนแรกเพื่อนของลุงมาปลุกให้ถอยรถ กะว่ากำลังจะลงไป แต่หากุญแจไม่เจอ หลังจากนั้นลุงมาตะโกนเสียงดังด่าหยาบคาย ยอมรับว่าแฟนเครียดที่โดนกระทำแบบนั้น



สำหรับครอบครัวนี้ตาของนายเพชร หรือพ่อของผู้เสียชีวิต มีลูกทั้งหมด 16 คนแต่ต่างมารดา ปัจจุบันมีชีวิตอยู่ 6 คน มีที่ดินอยู่ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง 26 ไร่แต่แบ่งมรดกกันไม่ลงตัว และมีเรื่องทะเลาะกันมาโดยตลอดแต่ครั้งนี้รุนแรง



ทั้งนี้เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อนายเพชรฆ่าผู้อื่นและ พรบ.อาวุธปืน

คุณอาจสนใจ

Related News