สังคม

นักท่องเที่ยวสาว ถูกวินจยย.ลวนลามจับของลับ ก่อนพลเมืองผ่านมาเจอเข้าช่วยเหลือ

โดย nutda_t

26 ก.พ. 2567

404 views

เมื่อเวลา 04.26 น. วันที่ 26 ก.พ.67 ว่าที่ พ.ต.ต.ธูปพน แพงพิมพ์โล้ สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง ช่วยราชการ สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งจาก หญิงชาวต่างชาติ อายุ 37 ปี สัญชาติเยอรมัน ว่าถูกคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง กระทำอนาจารและลวนลาม ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ระหว่างทางไปยังโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.1 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนต้องกระโดดลงจากรถ แล้วมีพลเมืองผ่านมาพบและเข้าให้การช่วยเหลือพาส่งโรงแรมที่พัก

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้มาเดินเที่ยวชมความงดงามของอาคารเก่าบริเวณถนนคนเดิน ย่านเมืองเก่าภูเก็ต อ.เมือง จากนั้นเวลา 00.45 น. วันที่ 26 ก.พ. 67 ได้เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อกลับโรงแรมที่พัก ซึ่งคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างได้ค้นหาเบอร์โทรศัพท์ของโรงแรม และให้โทรหาโรงแรม เพื่อสอบถามที่อยู่ ระหว่างทาง คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้หันหน้ามาถามชื่อ พร้อมกับหอมแก้มผู้เสียหาย ก่อนจะจับมือของผู้เสียหายให้มาจับที่อวัยวะเพศของตัวเอง แต่ผู้เสียหายดึงมือออกก่อน

จากนั้น คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้จับมือผู้เสียหายให้ไปจับอวัยวะเพศอีกครั้ง และเอายังมือล้วงจับอวัยวะเพศของผู้เสียหายด้วย ทำให้ผู้เสียหายตัดสินใจกระโดดลงจากรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างได้จอดรถและเดินเข้ามาหาผู้เสียหาย แต่ขณะนั้นมีพลเมืองดีผ่านมาพบและเข้าช่วยเหลือ คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างจึงหลบหนีไป หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมารับโทษตามกฎหมาย

ด้าน ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบแยกธนาคารชาร์เตอร์ ถนนพังงา ตัดถนนเทพกระษัตรี ซึ่งเป็นจุดที่รถจักรยานยนต์รับจ้างคันดังกล่าวรับผู้เสียหายขึ้นรถ

คุณอาจสนใจ

Related News