สังคม

สลดใจ ชายวัย 65 ขับรถไถเสียหลักพลิกคว่ำเสียชีวิต

โดย kanyapak_w

21 ก.พ. 2567

317 views

เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 21 ก.พ. 67 พ.ต.ท.จักรพล ใจเชื่อม พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุรถไถพลิกคว่ำทับคนขับดับคาที่ จุดเกิดเหตุอยู่ หมู่ที่ 6 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี



หลังจากรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ รถไถ ฟอร์ด 6600 สีน้ำเงิน พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า อยู่ที่บริเวณข้างทางบ้านโคกไม้แดง หมู่ที่ 6 ต.ท่าตูม ด้านล่างพบร่างผู้เสียชีวิต คือนายมานพ อายุ 65 ปี ในสภาพนอนคว่ำหน้า ทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ได้ใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อจะนำร่างออกมา แต่ก็ไม่สามารถจะนำออกมาได้ ต้องขอความช่วยเหลือจากรถยกที่อยู่ใกล้เคียง เข้ามาช่วยเหลือทำการยกรถไถขึ้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ต่อมาทางญาติได้นำเหล้าขาวพร้อมจุดธูป เพื่อเชิญดวงวิญญาญของผู้เสียชีวิตกลับไปที่บ้าน เพื่อให้ญาตินำร่างไปบำเพ็ญกุศลศพต่อไป



จากการสอบสวยในเบื้องต้นทราบว่า นายมานพ อายุ 65 ปี พร้อมญาติได้ขับรถไถเพื่อไปไถนาเพื่อทำไร่แตงโม โดยมีนายมานพ ขับรถไถออกหน้ามา และมีนายบุญโชติ ขับรถไถอีกคันตามหลัง ในขณะที่นายมานพกำลังขับรถไถเลี้ยวลงไปในนา ปรากฏว่ารถเสียหลักพลิกคว่ำจนทับร่างเสียชีวิต



นายบุญโชติ อายุ 46 ปี เพิ่งได้ขับรถไถตามหลังคนตายมาไม่ถึง 10 นาที เมื่อขับตามหลังมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุก็พบว่า รถไถของผู้ตายนั้นได้พลิกคว่ำทับร่าง จึงจอดรถไถแล้วพยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถจะนำร่างออกมาได้ จึงได้โทรสายด่วน ขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัย ให้มาช่วยเหลือ



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุ ,ปราจีนบุรี ,รถไถ

คุณอาจสนใจ

Related News