สังคม

หนุ่มอุดรทาสยา เก็บขยะเต็มบ้าน แม่หลอนกลัวโดนปาดคอ ยังดีเจ้าตัวยอมไปบำบัดโดยไม่ขัดขืน

โดย nattachat_c

21 ก.พ. 2567

110 views

วานนี้ (20 ก.พ.67) นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมิน เพจ บ้านดุงอัพเดต ได้รับแจ้งว่า พบหนุ่มติดยา เก็บขยะมาไว้เต็มบ้าน  จนแม่ต้องขอความช่วยเหลือให้ช่วยพาไปรักษา หวั่นลูกชายจะหลอนยาเผาบ้าน และทำร้ายแม่ เพราะอยู่กันเพียง 3 คน กับหลานตัวเล็ก


โดยบ้านหลังดังกล่าว อยู่ในพื้นที่บ้านวังแสนสุข หมู่ 6 ต.วังทอง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี  


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบกับ นางสาย อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า

ลูกชายอยู่ในห้องกับขยะ พูดอยู่คนเดียว ก่อนเรียกลูกชายที่ชื่อนายหนุ่ม อายุ 30 ปี สภาพผอมแห้ง 


เมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่าสบายดีไหม นายหนุ่มก็บอกว่าสบายดีครับ สุขภาพก็แข็งแรงดี ส่วนที่เก็บขยะมา บอกว่าจะเอาไปขาย เอาเงินมาให้แม่  


แต่ทางฝ่ายแม่กลับบอกลูกว่า อยากให้ลูกไปรักษาได้ไหม อยากให้ลูกเลิกติดยา เก็บขยะมาไว้เต็มบ้านแบบนี้ กลัวไฟไหม้บ้าน วันดีคืนดี เกิดหลอนยาคลั่งขึ้นมาฆ่าแม่จะทำอย่างไร  ขยะก็กองเต็มห้อง ทั้งถุงพลาสติก ซองขนม ขวดนม ถุงนม ขวดน้ำเปล่า ไม่รู้จะมีงู หรือสัตว์มีพิษอยู่หรือไม่  


นายวีรพลจึงเกลี้ยกล่อมนายหนุ่ม ว่า จะพาไปโรงพยาบาล ไปรักษาตัว นายหนุ่มก็ยินดีไปด้วย โดยขึ้นรถตู้ไป รพ.สมเด็จพระยุพราช ทันที ขณะที่ แม่ดีใจ และโล่งอก หวังว่าลูกชายจะหายจากการติดยาเสพติด


นางสาย เปิดเผยว่า

เมื่อก่อน ลูกชายไม่ได้ติดยา ขยันทำงานช่วยแม่ แต่หันมาเสพยามาได้ 10 กว่าปี   แล้วเลิกเสพไประยะหนึ่ง กระทั่ง เมื่อ 2 ปีที่แล้ว รู้จักกับผู้หญิงติดยาคนหนึ่งในหมู่บ้าน เขาก็ชวนไปเล่นยาด้วย ก็กลับมาเสพอีกครั้ง ตนอยู่กับลูกชาย และหลานน้อยวัย 3 เดือน กลัวว่า วันดีคืนดี ลูกชายหลอนยาจะปาดคอแม่ตาย


นางสาย กล่าวอีกว่า

วันไหนลูกชายเสพยา ก็จะมีอาการหลอน เดินไปยืนกลางถนน ชี้หน้าด่าคนที่ขับรถผ่านไปมา แล้วเดินไปเก็บขยะ ทั้งถุงพลาสติก ขวดเปล่ามาไว้เต็มห้อง แล้วก็นอนบนกองขยะทุกคืน นั่งกราบขยะ พูดกับขยะ ตนอยากให้ลูกชายหายจากยาเสพติดมาอยู่กับแม่ หากแม่ตายไปแล้ว ลูกชายยังติดยาจะมีชีวิตอยู่อย่างไร

-----------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qsRFBllGqmg

คุณอาจสนใจ

Related News