สังคม

อุทัยฯ ระทึก! รถบรรทุกไถลพุ่งชนร้านขายยา ภรรยาเจ้าของร้านเฉียดตาย ส่วนคนขับอาจถูกตัดแขน

โดย nattachat_c

21 ก.พ. 2567

243 views

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถขนมันสำปะหลังพุ่งเข้าชนร้านขายยา ริมถนนทางหลวงหมายเลข 333 สายหูช้าง-บ้านไร่ ตลาดตำบลหูช้าง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี


ทั้งนี้ มีกล้องวงจรปิดภายในร้านขายยา จับภาพนาทีรถขนมัน ที่ขับอยู่ในเลนฝั่งตรงข้ามกับร้านขายยา เกิดเสียหลัก รถตะแคงไถลพุ่งเข้ามาชนร้านขายยา ซึ่งในขณะนั้น มีผู้หญิงกำลังกวาดพื้นอยู่ในร้าน


นาทีที่รถพุ่งชน ข้าวของในร้านพังเสียหายทั้งหมด แต่โชคดีมากที่ผู้หญิงในร้าน ไม่ได้ไปยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์ขายของ ไม่อย่างนั้นอาจได้รับบาดเจ็บสาหัส  


ส่วนกล้องอีกมุม เป็นด้านนอกอาคาร พบว่า หลังรถขนมันพุ่งชนร้านขายยา ฝุ่นก็คลุ้งกระจายขึ้นมา ในขณะที่ชาวบ้านพากันแตกตื่น วิ่งไปดูเหตุการณ์

-------------

วานนี้ (20 ก.พ.67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบ นายเตรียมศักดิ์ บุญพา หรือต้น อายุ 39 ปี  เจ้าของร้านขายยา ที่กำลังนำช่างมาซ่อมแซมร้าน  พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า


ในวันเกิดเหตุ ตนยืนรถน้ำต้นไม้อยู่หน้าร้าน ส่วนภรรยา ปกติจะนั่งประจำที่เคาน์เตอร์ตรงกลางร้าน แต่ตอนนั้น เดินออกจากเคาน์เตอร์ก่อนเกิดเหตุเพียงแค่ 1-2 นาที เพื่อไปจัดยาที่ด้านซ้ายมือของร้าน  ซึ่งหากยังอยู่ที่เคาน์เตอร์กลาง ภรรยาคงกลายเป็นศพแน่นอน


ส่วนความเสียหาย กระจกหน้าร้านพังทั้งหมด ตู้ใส่ยาแตกเสียหาย ยาที่เรียงไว้จำหน่ายก็เสียหาย รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท  

-------------

ขณะที่ฝั่งรถบรรทุกมันสำปะหลัง พบว่า

คนขับบาดเจ็บสาหัส แขนถูกรถทับ กระดูกแตก อาจต้องถูกตัดแขน ขณะนี้ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอุทัยธานี และผู้โดยสารมากับรถบรรทุก ติดอยู่ในซากรถด้านหน้า กู้ภัยต้องใช้เครื่อตัดถ่างนำร่างออกมา แต่บาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้ ยังมีเสาไฟฟ้าส่องสว่างได้รับความเสียหาย 1 ต้น

-------------

สอบถาม นายณรงค์ จันทร์สุนทร  อายุ 65 ปี  ผู้เห็นเหตุการณ์ ที่ร้านขายของชำ ซึ่งอยู่ห้องแถวเดียวกัน ห่างไปไม่ถึง 10 เมตร เล่าว่า

รถบรรทุกขนมันสำปะหลัง พุ่งออกมาจากถนนซอยตรงข้ามอย่างรวดเร็ว และเสียหลักพลิกตะแคงไปพุ่งเข้าชนร้านขายยาดังสนั่น คล้ายกับเสียงระเบิด  

-------------

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.บ้านไร่ อำเภอบ้านไร่  จังหวัดอุทัยธานี เปิดเผยว่า

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ และสารเสพติดในร่างกายคนขับรถบรรทุกแล้ว อยู่ระหว่างรอผล  และต้องรอให้คนขับรถบรรทุกอาการดีขึ้นก่อน จึงจะเรียกมาสอบปากคำ และดำเนินคดี  


ส่วนความเสียหายนั้น ทางคนขับรถบรรทุกจะต้องเป็นฝ่ายชดใช้ค่าเสียหาย ทั้งกับร้านขายยา และเสาไฟฟ้าของทางราชการ

--------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AL2Gr8_SI_Y

คุณอาจสนใจ

Related News