สังคม

แม่ปวดใจ! ลูกชายหลอนยาเก็บขยะมาไว้เต็มบ้าน บอกจะเอามาไถ่ตัวแม่

โดย gamonthip_s

20 ก.พ. 2567

230 views

วันนี้ (20 ก.พ.67) นายวีระพล แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งจากคนส่งของพัสดุเอกชนว่า ไปพบหนุ่มติดยาคนหนึ่งเก็บขยะมาไว้เต็มบ้าน แม่ขอความช่วยเหลือให้คนพาไปรักษา หวั่นลูกชายจะหลอนยาเผาบ้าน และทำร้ายแม่ เพราะอยู่กันเพียง 3 คนกับหลานตัวเล็ก ๆ พร้อมกับส่งคลิปที่เห็นขยะเต็มบ้าน และคนเป็นแม่ก็บอกว่าช่วยแม่ที ลูกชายเก็บขยะมาเต็มบ้าน บอกว่าเก็บมาไถ่ตัวแม่ อยากให้หาคนพาลูกชายที่ติดยาหนักไปรักษาให้ด้วย ต่อมานายวีระพลฯ จึงเดินทางไปที่บ้านวังแสนสุข หมู่ 6 ต.วังทอง อ.บ้านดุง โดยที่บ้านหมู่ 6 บ้านวังแสนสุข พบกับนางสาย อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า ตอนนี้ลูกชายอยู่ในห้องกับขยะกำลังพูดอยู่คนเดียว แม่จึงพาเดินเข้าไปกับนายหนุ่ม อายุ 30 ปี ลูกชายของนางสาย เมื่อเรียกนายหนุ่มออกมา เจ้าตัวก็ตกใจ สภาพผอมแห้ง ไม่สวมเสื้อ คาดจะเสพยาหนัก นายหนุ่มถามว่ามาทำอะไรหรือครับ ผมกำลังนอนเล่นอยู่ในห้อง



นายวีระพล ก็ถามว่า สบายดีไหม นายหนุ่มก็ตอบว่า สบายดีครับ สุขภาพแข็งแรงดี ขณะที่นางสายก็บอกว่า อยากให้บักหล่าไปรักษาได้ไหม ไปกับเพิ่น อยากให้ลูกเลิกติดยา เก็บขยะมาไว้เต็มบ้านแบบนี้ หวั่นไฟไหม้ วันดีคืนดีเกิดหลอนยาคลั่งขึ้นมาฆ่าแม่จะว่าไง นายวีระพลฯ จึงถามนายหนุ่มอีกว่า ทำไมขยะเต็มบ้านเลย นายหนุ่มก็บอกว่าผมเก็บขยะมาเต็มบ้าน จะคัดเอาไปขาย ไม่ได้เอาไปไถ่ตัวแม่แต่อย่างใด ขณะที่แม่ก็บอกลูกชายว่า บักหล่าเอ๊ย!!! ทำไมเก็บขยะมาเต็มบ้านเลยลูก แม่กลัวไฟจะไหม้บ้าน ไปดูสิขยะเต็มบ้าน ทั้งถุงพลาสติค ซองขนม ขวดนม ถุงนม ขวดน้ำเปล่า เป็นกองใหญ่เต็มห้อง ไม่รู้จะมีงูหรือสัตว์มีพิษอยู่ด้วยหรือไม่ นายหนุ่มก็บอกว่า ผมจะแยกอยู่ครับ แยกไปขายเอาเงินมาให้แม่ ผมเก็บขยะก็ผิดหรือครับ จากนั้นนายวีระพลบอกว่าจะพาไปรักษาเพื่อให้ทางรพ.นายหนุ่มก็ยินดีไปด้วย ขึ้นรถตู้ไปรพ.สมเด็จพระยุพราชทันที ขณะที่แม่ดีใจ และโล่งอกหวังลูกชายจะหายจากติดยาเสพเสียที



นางสายคนเป็นแม่ บอกว่า แต่ก่อนลูกชายไม่ติดยา ไม่ใช่คนแบบนี้ รูปหล่อ ขยันทำงานช่วยแม่ เสพยามา 10 กว่าปี หายไประยะหนึ่ง พอมา 2 ปีที่แล้วรู้จักกับผู้หญิงติดยาคนหนึ่งในหมู่บ้าน เขาก็ชวนไปเล่นยาด้วยเลยกลับมาเสพอีกครั้ง ตนเองอยู่กับลูกชาย และหลานน้อยวัย 3 เดือน รวม 3 คน กลัวว่าวันดีคืนดีลูกชายหลอนยาปาดคอแม่ตาย คิดไม่ออกจะทำกับลูกชายคนนี้อย่างไร



ตอนนี้ก็เป็นห่วงลูกชายอยู่ วันไหนลูกชายเสพยามาก็จะมีอาการหลอน เดินไปยืนกลางถนนชี้หน้าด่าคนที่ขับรถผ่านไปมา แล้วก็เดินไปเก็บขยะทั้งถุงพลาสติค ขวดเปล่ามาไว้เต็มห้อง แล้วก็นอนบนกองขยะทุกคืน กลางคืนได้ยินเสียงพูดคนเดียว นั่งกราบขยะ พูดกับขยะ และจะเอาขยะมาไถ่ตัวแม่ หัวอกคนเป็นแม่อยากให้ลูกชายหายจากยาเสพติด มาอยู่กับแม่แบบคนปกติ หากแม่ตายไปแล้วติดยาจะอยู่อย่างไร หวังลูกชายหายติดยาเสียที คนเป็นแม่กล่าวตอนท้ายด้วยความหวัง

คุณอาจสนใจ

Related News