สังคม

เผยนาทีลุงวัย 67 ซดเบียร์กราบศพ 2 เด็กหญิงถูกชนดับ ลงจากรถลั่น "กูเมา"

โดย nattachat_c

20 ก.พ. 2567

15 views

จากกรณี นายบรรจง ยินดีรัมย์ อายุ 67 ปี เมาแล้วขับกระบะซิ่งไปชนจักรยานยนต์ของเด็กหญิงวัย 12 ปี 2 คน จนทำให้เด็กทั้ง 2 คน เสียชีวิต ที่ จ.บุรีรัมย์


กล้องหน้ารถของพลเมืองดีเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ว่า นายบรรจงขับรถด้วยความเร็ว แซงรถคันอื่นถึง 3 คันรวด และขับเข้ามาในเลนส่วนที่ จยย.ของเด็กทั้ง 2 คนขับอยู่ ก่อนจะพุ่งชนจนเด็กตัวลอย ร่างกระแทกพื้น  


หลังเกิดเหตุ ยังพบว่า นายบรรจง พกขวดเบียร์ลงจากรถมาดื่มด้วย ก่อนจะไปกราบศพเด็กที่เสียชีวิต


เหตุเกิด เมื่อช่วงเย็น วันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา บริเวณถนนกำลังก่อสร้างเส้นสตึก -จอมพระ บ้านแสงจันทร์ ต.สนามชัย อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

------------

วานนี้ (19 ก.พ. 67)  พ่อแม่ และญาติ ๆ ของ ด.ญ.ภัทรศยา หรือน้องปาย อายุ 12 ปี  และ ด.ญ.รุ่งอรุณ หรือน้องเบน  อายุ 12 ปี นิมนต์พระสงฆ์ไปทำพิธีเชิญวิญญาณน้องทั้ง 2 คน จากจุดเกิดเหตุ  


ซึ่งครอบครัวยังทำใจกับความสูญเสียไม่ได้ โดยเฉพาะพ่อแม่ของเด็กทั้งสองคนที่ไปทำงานต่างจังหวัด  พอทราบข่าวก็รีบเดินทางกลับมาที่บ้าน ได้เห็นแต่ร่างไร้วิญญาณของลูกสาว ถึงกับพูดอะไรไม่ออก ได้แต่ร้องไห้ บรรยากาศงานศพเป็นไปอย่างเศร้าสลด  

----------

ด้านนางซาน ศรีว่าคำ ยายของน้องเบน จุดธูปร้องไห้บอกหลานสาว ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร ขอให้ไปสู่สุขคติ และเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า


ปกติหลานไม่เคยออกไปไหน ครั้งนี้ น้องปาย ซึ่งเป็นเพื่อนกัน มาชวนไปซื้อขนมมากินที่บ้าน จึงพากันออกไป ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้  ส่วนคนขับรถ หลังประกันตัวออกมา ก็พยายามจะเข้ามาในงาน แต่ญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิต ห้ามไว้ เพราะพ่อแม่ของน้องปายกับน้องเบน ยังทำใจไม่ได้ เกรงว่าจะมีเรื่องบานปลาย

----------

ด้านนายชัยพร ตะโก อายุ 54 ปี ชาวบ้านที่บ้านอยู่ตรงข้ามจุดเกิดเหตุ เล่าว่า


ช่วงเกิดเหตุตนนั่งอยู่แคร่หน้าบ้าน เห็นชัดเจนขณะรถพุ่งชนเด็ก  คนหนึ่งลอยขึ้นไปสูงกว่า 10 เมตร แล้วตกลงมากระแทกพื้น  ส่วนเด็กอีกคนติดหน้ารถไป


หลังเกิดเหตุ ลุงคนขับรถ เดินลงจากรถ ถือขวดเบียร์ติดมือไปด้วย พร้อมกับยกแขนทั้งสองข้างขึ้นบอกว่า “กูเมา” พร้อมกับกระดกเบียร์ดื่มหน้าตาเฉย จากนั้นเข้าไปกราบศพเด็กที่ติดมากับรถ ส่วนเด็กอีกคนลุงไม่ได้ไปกราบ เพราะไม่มีแรงเดินไป ก่อนลุงจะนั่งพักอยู่ริมถนน

----------

ด้าน นางสม อายุ 67 ปี ภรรยาของนายบรรจง คนขับรถกระบะ บอกว่า


วันเกิดเหตุ สามีจะออกไปเติมน้ำมัน และถามตนว่า จะไปด้วยไหม  แต่ตนบอกว่าไม่ไป แล้วก็เอาเงินให้ 500 บาท  ซึ่งก่อนสามีจะออกจากบ้านไป เห็นสามียืนกระดกเบียร์ไป 1 ขวด  แต่ยังไม่มีอาการเมาให้เห็น และไม่มีท่าทีว่าจะขับรถไม่ไหว


จนกระทั่ง มีชาวบ้านมาบอกว่า สามีไปขับรถชนคนตาย ตนจึงไปดูในที่เกิดเหตุ ซึ่งพอไปถึง ก็ไม่เห็นว่าสามีจะมีท่าทีตกใจอะไร พูดแต่ว่า ผิดไปแล้ว ขอโทษ

-------------

สำหรับทางด้านคดี เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ”ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับรถขณะเมาสุรา หรือของมึนเมาอย่างอื่น”

-------------
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lAtVlQMFUmw

คุณอาจสนใจ

Related News