สังคม

เจ้าของร้านไอเดียเจ๋ง! เกาะกระแสทำเสื้อลายเด็กถือปืนป้องกันลิง ทำเศรษฐกิจเมืองลพบุรีดีขึ้น

โดย gamonthip_s

19 ก.พ. 2567

533 views

สืบเนื่องมาจากปรากฏการณ์ฮือฮาบนโลกโซเชียล งานนี้ฮือฮาเจอเสื้อพิมพ์ภาพลายเส้นเด็กถือปืนฉีดน้ำไล่ลิงพิมพ์ไว้บนเสื้อในเวลานี้ปังมาก มีข้อความว่า วันธรรมดาที่ไม่ธรรมดาในลพบุรี ล่าสุดได้เกิดปรากฏการณ์กระแสดีขึ้น ได้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้แห่มาอุดหนุนเสื้อลายเส้น เด็กถือปืนฉีดน้ำไล่ลิงแน่นห้างประตูทองวัฒนา ทำให้เศรษฐกิจในตัวเมืองดีขึ้น คึกคักทั้งวัน


วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า ในกรณีที่ปรากฏการณ์ฮือฮาบนโลกโซเชียล งานนี้ฮือฮาเจอเสื้อพิมพ์ภาพลายเส้นเด็กถือปืนฉีดน้ำไล่ลิงพิมพ์ไว้บนเสื้อ มีข้อความว่าวันธรรมดา ที่ไม่ธรรมดาในลพบุรี ได้เดินทางไปที่ ห้างประตูทองวัฒนา ถนนสุรสงคราม ตำบล ท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี ได้พูดคุยกับ นายวัฒนา ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูล "โอวัฒนาพานิช" เจ้าของห้างประตูทองวัฒนา เจ้าของไอเดีย และผู้ออกแบบ ภาพลายเส้นพิมพ์บนเสื้อยืดคอกลม "เป็นภาพเด็กถือปืนฉีดน้ำขู่ลิงที่ลพบุรี กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก โซเชียลแซวกันสนั่นหรือนี่จะเป็นจุดกำเนิด "พิภพวานร" เมืองไทย เป็นแนวคิดที่ดีต่อยอดธุรกิจดึงดูดเม็ดเงินเข้าจังหวัดลพบุรี


ซึ่งทำให้ในวันนี้ได้มีลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ และประชาชนทั่วไปเดินทางมาที่ ห้างประตูทองวัฒนา ได้มีลูกค้าเดินทางมาซื้อเสื้อลายเส้นเด็กถือปืนฉีดน้ำไล่ลิง คึกคักตลอดทั้งวัน มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ราคา 199 บาท มีทุกไซส์ให้เลือก และใส่คู่กับกางเกงลิงที่มีกระแสในในตอนนี้เหมาะมาก สร้างการจดจำให้กับนักท่องเที่ยว ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ และบริการด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ซึ่งนับเป็นประสบการณ์ใหม่ และคาดว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ใส่เสื้อยืดคอกลม ไปทั่วโลก ทำให้เศรษฐกิจในตัวเมืองลพบุรีคึกคัก ได้มีลูกค้าเดินทางจับจ่ายทำให้เม็ดเงินสะพัดเศรษฐกิจดีขึ้น 

คุณอาจสนใจ

Related News