สังคม

อดีตทหารผ่านศึกไร้บ้าน ถูกตีกะโหลกยุบ เสียชีวิตใต้ทางด่วน แจ้งวัฒนะ

โดย nutda_t

19 ก.พ. 2567

310 views

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.พ. 67 พ.ต.ท.ณัฐธนพล อินทรเรืองศร สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุมีชายถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บริเวณใต้ทางด่วนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ชีพบัวเพชร นนทบุรี และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ใต้ทางด่วนศรีรัช ฝั่งขาเข้าจากแจ้งวัฒนะมุ่งหน้างามวงศ์วาน พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชรา นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาเก่า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีกรมท่า สวมกางเกงขาสั้นสีเทา อายุประมาณ 60 ปี มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ เลือดไหลอาบใบหน้า กระโหลกศีรษะแตกและมีรอยยุบ ในที่เกิดเหตุพบไม้หน้าสามหัก 2 ท่อน มีรอยคราบเลือดติดท่อนสั้นตกอยู่ใกล้ศพ ส่วนท่อนยาวตกอยู่ห่างประมาณ 20 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายประเสริฐ อายุ 65 ปี เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์เกษียน กล่าวว่า เมื่อเช้าประมาณ 08.00 น. ตนจะนำอาหารมาให้ผู้เสียชีวิต เห็นนอนหงายบนโซฟาผิดปกติ จึงเรียกให้ชาวบ้านมาดูสงสัยว่าจะเสียชีวิต ตอนแรกจะเรียกรถพยาบาล แต่ชาวบ้านที่มาช่วยดูให้โทรแจ้งตำรวจ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว ซึ่งปกติผู้เสียชีวิตเป็นลักษณะคนไม่มีบ้าน อาศัยอยู่จุดนี้มามากกว่า 5 ปี โดยมีเพื่อนเป็นชายรูปร่างอ้วนอีกหนึ่งคนอยู่ด้วย แต่หลังเกิดเหตุไม่เห็น

นายบุญยอด อายุ 68 ปี ตนรู้จักผู้เสียชีวิตมานานกว่า 40 ปี เคยทำงานก่อสร้างด้วยกันวนอยู่แถวนี้ ทุกวันนี้ก็ทำอยู่ ส่วนญาติๆย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด ผู้ตายชื่อนายบรรยัด อายุประมาณ 58 ปี  เป็นคนจ.นนทบุรี เคยเป็นทหารผ่านศึก เพราะผู้เสียชีวิตเคยให้ตนดูบัตร และชอบดื่มเหล้าตลอดเวลา ส่วนญาติๆย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดหมดแล้ว เขามาอาศัยอยู่ตรงนี้นานมากแล้ว เคยเห็นดื่มเหล้ากับเพื่อนๆหลายคน เวลาเมาก็โวยวาย

เบื้องต้น แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาประมาณ 8-12 ชั่วโมง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำคนที่พบศพ รวมถึงที่รู้จัก และอยู่ระหว่างติดตามตัวเพื่อนที่เคยอยู่ด้วยกันมาสอบปากคำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คนไร้บ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News