สังคม

สังเวยไฟทางมืด! ภรรยาตำรวจ ขับรถเสียหลัก ชนคอสะพาน พุ่งตกคลองเสียชีวิต

โดย petchpawee_k

14 ก.พ. 2567

790 views

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 14 ก.พ.67 พ.ต.ท.กิติโชค สังข์สวัสดิ์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งนั่งส่วนบุคคลเสียหลักตกลงไปในคลองและมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนบางขันธ์-หนองเสือ (สะพานข้ามคลองห้า) ม.5 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองห้า แพทย์เวรโรงพยาบาลคลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุพบประชาชนกำลังมุ่งดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ประดาน้ำของมูลนิธิปอเต็กตึ้ง จึงได้ช่วยกันลงน้ำเป็นรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้ออีซูซุมิวเอ็กซ์  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า มีผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 รายนั่งอยู่ที่นั่งคนขับ รถยกจึงได้นำรถขึ้นมาจากน้ำสภาพรถหลังคายุบลงมาและด้านหน้ารถถูกชนได้รับความเสียหาย  ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นางสาวลัฐกาวัลย์ อายุ 49 ปี ซึ่งคาดเข็มขัดนิรภัยอยู่  เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาจากตัวรถ


จากการสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง(จุดโยธิน) บอกว่า  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.คลองห้าว่ามีรถตกลงไปในน้ำและมีคนติดอยู่ภายในรถจึงได้มาตรวจสอบ ซึ่งมามาถึงก็พลเมืองดีที่เกิดเหตุการณ์บอกว่ารถคันนี้วิ่งมาทางถนนบางขันธ์-หนองเสือ มุ่งหน้าคลองห้า และเขาก็ลงไปในคลองแล้วแต่ไม่สามารถช่วยคนที่ติดอยู่ในรถได้ ต่อมาสามีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า ได้มาที่เกิดเหตุถึงกับร้องไห้และได้ให้ข้อมูลว่า ภรรยาขายลูกชิ้นอยู่หน้าเซเว่นย่านคลองสี่ กำลังจะกลับที่พักแฟลตตำรวจคลองห้า


ด้าน พ.ต.ท.กิติโชค สังข์สวัสดิ์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งผู้สื่อสังเกตว่าบนสะพานไฟส่องสว่างไม่ติดและมืดมากพร้อมกันที่บริเวณที่เกิดเหตุก็ไม่มีกาดเลนกั้นด้วยมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/IOxuxzOG7HI

คุณอาจสนใจ