สังคม

เจ้าสัวโรงงานกระทุ่มแบน แจกอั่งเปาทั้งตำบล 2,500 ครอบครัว ซองละ 500 บาท พร้อมถุงยังชีพ

โดย nattachat_c

12 ก.พ. 2567

13 views

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (11 ก.พ. 67) ยังอยู่ในห้วงบรรยากาศของเทศกาลตรุษจีน ทางคณะผู้บริหารบริษัทในเครือวงศ์กรุ๊ป ที่ตำบลท่าเสา อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายกระสอบสาน และถุงพลาสติกรายใหญ่ในจังหวัดสมุทรสาคร ได้ร่วมกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนของตำบลท่าเสา จัดกิจกรรมมอบของขวัญวันตรุษจีนให้แก่ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ตำบลท่าเสาทุกครอบครัว และ ตำบลดอนไก่ดี (บางส่วน) โดยจัดขึ้นที่บริเวณลานด้านหน้าบริษัทฯ 


มีชาวบ้านในพื้นที่ตำบลท่าเสาทั้ง 8 หมู่บ้าน และ ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลดอนไก่ดี เดินทางมารับของขวัญวันตรุษจีนกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการมอบของขวัญวันตรุษจีนของเจ้าของโรงงานใจดีรายนี้ นอกจากจะเป็นการมอบให้เนื่องในวันตรุษจีนที่ทำมา 5 – 6 ปีแล้วนั้น ยังเพื่อเป็นการสอนลูกหลานให้รู้จักการแบ่งปัน ร่วมดูแลสังคมอีกด้วย โดยภายในงานนอกจากจะมีคณะผู้บริหารของวงศ์กรุ๊ป มาร่วมมอบซองอั่งเปากับถุงของขวัญแล้ว ก็ยังมีผู้กำกับการ สภ.กระทุ่มแบน กับปลัดอำเภอในพื้นที่มาร่วมด้วย


สำหรับของขวัญที่ทางเจ้าของโรงงานจัดมอบให้แก่พี่น้องชาวตำบลท่าเสาในปีนี้ เป็นซองอั่งเปา 500 บาทกับถุงของขวัญ (ถุงยังชีพ) อีก 1 ถุง โดยจะมอบให้ครอบครัวละ 1 ชุด  ซึ่งผู้ที่จะได้รับอั่งเปากับถุงของขวัญนั้น จะต้องเป็นคนในพื้นที่ทั้ง 8 หมู่บ้านของตำบลท่าเสา หรือคนในพื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลดอนไก่ดี โดยจะยึดตามที่ปรากฏในบัตรประชาชน หรือ ข้อมูลจากแอป ThaID (ไทยดี) เท่านั้น ถึงจะมีสิทธิ์ในการรับอั่งเปา 1 ซองกับถุงของขวัญ 1 ชุด  


ซึ่งปีนี้ทางเจ้าของโรงงานเตรียมซองอั่งเปามาไว้ทั้งหมดถึง 2,500 ซอง ซองละ 500 บาท กับ ถุงของขวัญอีก 2,500 ชุด เพื่อมอบเป็นของขวัญวันตรุษจีนปีมังกรทองให้แก่ชาวตำบลท่าเสาทั้ง 8 หมู่บ้าน ราวๆ 2,300 ครอบครัว และ ชาวหมู่ 1 ตำบลดอนไก่ดีอีกประมาณ 200 ครอบครัว คิดเป็นมูลค่าโดยรวมก็เกือบ 2 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมให้บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นแก่ผู้สูงอายุจากกลุ่ม อสม.ตำบลท่าเสา อีกด้วย

-------------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VOnuS0lRouE

คุณอาจสนใจ

Related News