สังคม

อุบัติเหตุสุดระทึก! ถนนลื่นน้ำมัน เสียหลักไถลชนกันร่วม 6 คัน โชคดีไม่มีใครเป็นอะไรมาก

โดย nattachat_c

8 ก.พ. 2567

293 views

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jirasak Wuttianunchai ได้โพสต์คลิปจากกล้องหลังรถยนต์คันหนึ่ง บันทึกภาพขณะเก๋งที่ขับตามหลัง เสียหลักหมุนกลางถนน ส่วนรถที่ขับตามเก๋ง ก็พุ่งขึ้นชนเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนน ก่อนมีรถกระบะอีกคันที่ขับตามท้าย พยายามหักหลบคันหน้า พุ่งขึ้นขอบปูนเกาะกลางถนน แล้วชนท้ายรถคันเจ้าของกล้องอย่างจัง จนลูกสาวที่นั่งมาในรถ ร้องไห้ด้วยความตกใจ ถามพ่อว่า "รถเราจะเป็นอะไรไหม" ส่วนคนงานที่นั่งท้ายกระบะ โชคดีมากที่ทุกคนปลอดภัย ไม่กระเด็นออกจากรถ


ซึ่งคลิปนี้ เจ้าของรถคันติดกล้องนำมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์ในเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า "ขอขอบคุณทุกท่านสำหรับกำลังใจ เหตุเกิดวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขับมาชิดขวา เตรียมขึ้นสะพานต่างระดับไปนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ตอนที่อุทานว่ารถเป็นอะไร คือแตะเบรก แล้วรถมีอาการลื่นไถลนิด ๆ แต่ระบบรถช่วยประคองไว้ได้ ซึ่งทุกคันบอกตรงกันว่า 'เบรกแล้วลื่น'


สำหรับคนในรถปลอดภัยดี ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แค่ลูกสาวตกใจขวัญเสีย ทางประกันชั้น 1 ก็จัดการเคลียร์ให้ทุกอย่าง


ส่วนทางรถกระบะที่บรรทุกคนงานมา ไม่มีประกันภัยอะไรเลย นอกจาก พ.ร.บ. และเป็นฝ่ายผิด ยอมชดใช้ค่าซ่อมให้กับรถตน และรถอีกคันที่รถตนกระเด็นไปชน สอบถามเรียกค่าเสียประโยชน์จากการใช้รถ ก็ไม่มีให้ อยากได้คงต้องไปฟ้องศาลเอาเอง


ส่วนด้านหลังคันที่หมุน ก็มีชนกันไปอีก 3 คัน รวมทั้งหมด 6 คัน ก็รับผิดชอบแยกกันไป ส่วนพื้นถนนหลังจากเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ก็มาล้างฉีดน้ำทำความสะอาดเรียบร้อยครับ ตอนนี้รถก็เอาเข้าเคลมกับศูนย์แล้ว"

---------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0X0Q5FHfJzo

คุณอาจสนใจ

Related News