สังคม

หนุ่มปาร์ตี้บ้านเพื่อน ก๊งเหล้าขาว ซดน้ำกระท่อม จู่ๆโรคหอบกำเริม คว้ายาพ่นไม่ทัน ล้มฟุบดับคาที่

โดย attapan_n

7 ก.พ. 2567

80 views

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 7 ก.พ.2567 พ.ต.ต.พนม หงษ์ทอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองวาฬ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนนอนเสียชีวิตในวงเหล้าอยู่ที่บริเวณกระถางต้นไม้หลังบ้าน

จากการตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 บ้านหนองหิน ถนนหมู่บ้านหนองหินสาย เพชรเกษม-สถานีรถไฟคลองวาฬ ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบร่างชายวัยกลางคนนอนเป็นศพในลักษณะตะแคงข้าง ในมือข้างขวากำขวดยาพ่นโรคหอบไว้แน่น ส่วนใกล้กับมือข้างซ้ายพบมีฝาครอบของขวดพ่นยาหล่นอยู่ใกล้ๆ ผู้เสียชีวิตนุ่งกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สะพายกระเป๋าข้าง 1 ใบ เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันตรวจชันสูตรพลิกศพคาดว่าเสียชีวิตมาได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่พบบาดแผล และร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

และบริเวณจุดพบศพไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ พบแต่เพียงโต๊ะสำหรับนั่งสังสรรค์รับประทานอาหารที่บริเวณหลังบ้านตั้งอยู่ห่างจากร่างของผู้เสียชีวิตประมาณ 5 เมตร มีหม้อข้าวและหม้อต้มมาม่าวางอยู่ พร้อมกับฝาเหล้าขาวยี่ห้อหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารในร่างกายพบบัตรประชาชนทราบชื่อ นายสุบิน อายุ 46 ปี ชาวจ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงได้นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับประสานญาติให้มารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

จากการสอบถามนายโก้ อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็นญาติพี่น้องของเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุและเป็นเพื่อนร่วมวงกินเหล้ากับผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายได้รู้จักกันผ่านเพื่อนอีกคนได้ประมาณ 1 สัปดาห์ โดยผู้ตายได้มาสังสรรค์กินข้าว กินเหล้าขาว และน้ำกระท่อม อยู่ที่บริเวณด้านหลังบ้านกับเจ้าของบ้านและเพื่อนๆคนอื่นๆเป็นประจำทุกเย็น ตนรู้จักแต่ไม่สนิททราบว่าทำงานเป็นไต๋เรือแต่ไปขึ้นเรือไม่ทันบ่นเครียด และในวันนี้ผู้ตายกินเหล้าขาวไปเพียง 2 แก้วเล็ก หลังจากนั่งสังสรรค์กินข้าวเสร็จแล้วเพื่อนร่วมวงคนอื่นๆได้แยกย้ายกันกลับบ้าน ส่วนตนได้ออกไปหายืมรถจักรยานยนต์ เพื่อจะพาผู้ตายไปส่งที่บ้านพัก แต่พอกลับมาถึงก็พบว่านอนเสียชีวิตแล้ว

โดยจากการสอบถามเจ้าของบ้าน และเพื่อนบ้านคนอื่นๆบอกว่าเห็นผู้เสียชีวิตมีอาการเหมือนคนผีเข้า ลักษณะหอบตัวสั่น อาการคล้ายเหมือนจะอาเจียน แต่ไม่มีเศษอาหารออกมา หลังจากนั้นจึงล้มพิงกำแพงทับต้นไม้และต้นกระบองเพชรหลังบ้านจนหักพังเสียหาย ในมือถือขวดยาพ่นโรคหอบเอาไว้แน่น แต่สงสัยพ่นไม่ทันอาจเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิต จึงได้โทรแจ้งตำรวจและโรงพยาบาลให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว ตนเองและเจ้าของบ้านเป็นคนกลัวผี แต่พอเห็นมีคนตายต่อหน้ารู้สึกตกใจมากทำอะไรแทบไม่ถูก















แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปาร์ตี้ ,น้ำกระท่อม ,เหล้าขาว

คุณอาจสนใจ

Related News