สังคม

สลด กระบะเลี้ยวเข้าโรงเรียน เด็กป.1 วิ่งข้ามฝั่งเสียหลักล้ม กระบะเหยียบศีรษะ ดับคาที่

โดย petchpawee_k

6 ก.พ. 2567

298 views

เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะขับเข้ามาภายในโรงเรียนใน จ.อุบลฯ เด็ก ป.1 วิ่งข้ามฝั่ง แต่เสียหลักล้ม กระบะวิ่งมามองไม่เห็น เหยียบเข้าที่ศีรษะอย่างจัง เด็กเสียชีวิตคาที่ 


วานนี้ (5 ก.พ.67) ที่ จ. อุบลราชธานี เมื่อช่วงเวลา 16.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาเลิกเรียน ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี ได้เกิดเหตุสลดขึ้น


ขณะที่ผู้ปกครองนักเรียนขับรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์เทา เข้ามารับบุตรหลานภายในโรงเรียนทางฝั่งประตูริมถนนอุบล - ตระการ ได้เกิดอุบัติเหตุชนนักเรียนชาย ชั้น ป.1 ของโรงเรียน อายุ 7 ปี เข้าอย่างจังเสียชีวิตคาที่ สร้างความตื่นตกใจให้กับบรรดาคุณครู เพื่อนนักเรียน และผู้ปกครองที่มารับบุตรหลานที่เห็นเหตุการณ์ 


นายวัฒน์ วงศ์คำพันธ์ ผอ.รร. เล่าว่า ทางโรงเรียนเป็นโรงเรียนขนาดใหญ่ มีนักเรียนกว่า 1,000 คน พยายามดูแลรักษาความปลอดภัยของนักเรียนอย่างเต็มความสามารถ แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า รถของผู้ปกครองเลี้ยวเข้ามาในโรงเรียน เป็นจังหวะที่นักเรียนเดินไปพอดี ทำให้รถชนและเหยียบเด็กนักเรียนเสียชีวิตคาที่


หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจเข้าให้ความดูแลขวัญ กำลังใจ และ จะช่วยเหลือผู้ปกครองนักเรียนที่เสียชีวิต พร้อมทั้งประชุมคณะครู ในการดูแลความปลอดภัยนักเรียน และขอความร่วมมือผู้ปกครองในการใช้การจราจรในโรงเรียนด้วยความระมัดระวัง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุสลดแบบนี้อีก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8_xDxvIe7Gw




คุณอาจสนใจ

Related News