สังคม

เศร้า คุณแม่มือใหม่วัย17 ให้ลูก2เดือนนอนตรงกลาง พ่อแม่ขนาบข้าง ตื่นเช้ามาลูกตัวแข็งทื่อ สลด

โดย attapan_n

27 ม.ค. 2567

562 views

วันที่ 27 ม.ค.2567 หน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นำร่างที่ไร้วิญญาณของ ด.ญ.เอ อายุ 2 เดือน มาส่งที่บ้านเกิดในพื้นที่ ม.6 บ้านโนนแดง ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้เป็นแม่ หลังจากหน่วยกู้ชีพ อบต.ชุมแสง รับตัวไปส่งที่โรงพยาบาล เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ด้วยอาการเลือดออกปากไม่รู้สึกตัว เมื่อหมอตรวจอาการแล้วแจ้งกับญาติว่า ”น้องเสียชีวิตแล้ว”

แม่เด็กเล่าว่า ปกติตนจะให้ลูกสาวนอนตรงกลาง ตนกับสามีจะนอนขนาบข้างลูก วานนี้เวลาประมาณ 21.00 น.ลูกกินนมครั้งสุดท้าย หลังจากนั้นเอาผ้ามาคลุมตัวเพราะอากาศเย็น เมื่อลูกนอนหลับตนก็เคลิ้มหลับตามไปด้วย พอรุ่งเช้าเวลาประมาณ 06.00 น.แปลกใจที่ลูกไม่ร้องกินนม จึงจับดูลูกพบว่าไม่รู้สึกตัวและตัวเริ่มเย็น จึงปลุกสามีให้มาดู ก่อนจะแจ้ง 1669 ให้พาลูกไปส่งโรงพยาบาล ยอมรับได้ลูกคนแรกเลี้ยงลูกยังไม่ค่อยเป็น

นายธวัชชัย อายุ 27 ปี พ่อเด็ก เล่าว่า หลังจากภรรยาเรียกให้ตื่นมาดูลูก พบว่าลูกสาวมีเลือดออกปาก ตัวเริ่มแข็งตกใจทำอะไรไม่ถูกเรียกให้คนมาช่วย ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ ต้องรอผลการพิสูจน์ของแพทย์ซึ่งจะออกในวันจันทร์นี้

คุณอาจสนใจ