สังคม

กระบะตู้ทึบ แหกโค้งชนชายเดินเก็บขยะ ร่างปลิวไกล 30 เมตร ดับคาที่

โดย nattachat_c

26 ม.ค. 2567

8 views

วานนี้ (25 ม.ค. 67) เมื่อเวลาประมาณ 14.50 น. ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้าจนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายสิงห์บุรี - ลพบุรี ฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสิงห์บุรี


ขณะเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ โดยในคลิปจะเห็นชายเดินเก็บขยะ กำลังเดินอยู่ริมถนนมาที่จักรยานยนต์ที่จอดอยู่ แต่จู่ ๆ รถกระบะตู้ทึบได้พุ่งเข้ามาชนชายคนดังกล่าวเข้าอย่างจัง จนทั้งร่าง และจักรยานยนต์ กระเด็นไปคนละทิศคนละทาง


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตู้ทึบ สีเทา ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ รีโว่ จอดอยู่ไหล่ทาง สภาพรถได้รับความเสียหาย บริเวณไฟหน้าด้านซ้าย แก้มซ้าย และกระจกด้านหน้าฝั่งซ้ายแตกยุบ ลักษณะมีของแข็งกระเด็นใส่


พบ นายสัมพันธ์ เข็มอินทร์ อายุ 29 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้กันนั้น พบศพ นายธาราทร ซาดวัฒนา อายุ 59 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพท้องแตก ไส้ไหล และกะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจายเกลื่อน


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายซึ่งมีอาชีพรับจ้าง และตระเวนขี่จักรยานยนต์เก็บเศษขยะ และของเก่าขาย ได้จอดจักรยานยนต์ไว้ฝั่งตรงข้าม ก่อนจะเดินข้ามถนน มาคุ้ยหาเศษขยะตามถังขยะที่วางอยู่ริมถนน


จังหวะนั้น นายสัมพันธ์ซึ่งขับรถยนต์มาด้วยความเร็ว ลักษณะถนนเป็นทางโค้ง ก้พุ่งเข้าชนร่างผู้ตายจนกระเด็นไปไกลถึง 30 เมตร เป็นเหตุให้ผู้ตายเสียชีวิตทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสัมพันธ์ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกาย แต่ได้ควบคุมตัว และแจ้งข้อหาดำเนินการไปตามกฎหมาย


ส่วน นายธาราทร (ผู้ตาย) ทราบว่า พักอาศัยอยู่เพียงลำพัง ไม่มีญาติพี่น้องในพื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี ปกติจะออกจากบ้านพักตะเวนเก็บของเก่าขายเพื่อยังชีพเป็นประจำ ก่อนจะมาประสบเหตุจนเสียชีวิต


ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบมาภายหลังว่า ผู้ตายมีลูกชายทำงานอยู่ที่ภาคใต้ จึงได้ประสานให้ลูกชายทราบ ก่อนจะนำศพไปไว้ที่วัดยวด ตำบลต้นโพธิ์ เพื่อรอลูกชายกลับมาประกอบพิธี

-------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/IPdL6G0R4xQ

คุณอาจสนใจ