สังคม

จับพระเสพยา! ค้นกุฏิอึ้ง เจออุปกรณ์เสพเพียบ แถมถุงยางอีก 40 ชิ้น ยาบำรุงน้องชาย ช่วยอึดถึกทน

โดย petchpawee_k

24 ม.ค. 2567

309 views

จับพระเสพยาที่มหาสารคาม ค้นกุฏิอุปกรณ์เสพยาบ้าและกัญชาจำนวน 1 ห่อ, ยาบำรุงร่างกายสำหรับท่านชาย ให้แข็งอึดทนอีกหนึ่งขวด, อุปกรณ์ปั๊มสูญญากาศ เพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศของผู้ชายอีกด้วย และถุงยางอนามัย 40 ชิ้น อ้างเอาถุงยางไว้ใส่น้ำรดน้ำต้นไม้


เมื่อวานนี้ (23 ม.ค.67) นายศฎายุช ไชยะลาด นายอำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม  สั่งการให้ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอบรบือ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง  หลังมีเรื่องร้องเรียนว่า พระทวีสุวีโร หรือนายทวี อายุ 54 ปี ที่มาบวชได้ 4 พรรษา  มีพฤติกรรมลักลอบเสพยาบ้าและมั่วสุมเสพยาเสพติด อีกทั้งยังพกอาวุธปืน และยิงปืนในวัด ทำให้ญาติโยมไม่กล้าเข้าวัด  สร้างความเดือดร้อนและเกรงจะเป็นอันตรายให้กับชาวบ้านและเด็กเล็กที่วิ่งเล่นในบริเวณวัด


เมื่อเจ้าหน้าที่ที่เดินทางไปถึงวัด  พบพระทวีอยู่ภายในกุฎิ จึงเรียกออกมาสอบถาม  พระทวีให้การรับสารภาพว่า ตนเองเสพยาบ้าจริง เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด  จึงขอตรวจค้นกุฎิ จากการตรวจค้นพบปืนแก๊บเด็กเล่น ซึ่งพระทวีให้การว่า มีไว้สำหรับยิงไล่นกพิราบที่มาก่อกวนที่กุฎิ นอกจากนั้น  เจ้าหน้าที่ยังพบถุงยางอนามัย 40 ชิ้น อุปกรณ์เสพยาบ้าและกัญชาจำนวน 1 ห่อ และยังยาบำรุงร่างกายสำหรับท่านชาย ให้แข็งอึดทนอีกหนึ่งขวด และอุปกรณ์ปั๊มสูญญากาศ เพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศของผู้ชายอีกด้วย

เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปยังเจ้าคณะอำเภอบรบือ เพื่อสึกพระทวี  ก่อนนำตัวเข้ารับการบำบัดอาการติดยาเสพติดต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/DWmK62jfAvA


คุณอาจสนใจ

Related News