สังคม

รวบพระเสพยาบ้า ค้นกุฏิเจอปืนแก๊ป-ถุงยางเพียบ-อุปกรณ์ทางเพศ

โดย paranee_s

23 ม.ค. 2567

469 views

ที่วัดแห่งหนึ่ง ในตำบลโนนราษี อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม นายศฎายุช ไชยะลาด นายอำเภอบรบือ สั่งการให้ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอบรบือ สนธิกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอบรบือ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง


หลังมีเรื่องร้องเรียนว่าพระทวีสุวีโร อายุ 54 ปี ที่มาบวชได้ 4 พรรษา ชาวตำบลโนนราษี อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม มีพฤติกรรมลักลอบเสพยาบ้าและมั่วสุมเสพยาเสพติด ทั้งยังพกพาอาวุธปืน และยิงปืนในวัด ทำให้ญาติโยมไม่กล้าเข้าวัดสร้างความเดือดร้อนและเกรงจะเป็นอันตรายให้กับชาวบ้านและเด็กเล็กวิ่งเล่นในบริเวณวัด


เมื่อเจ้าหน้าที่ที่เดินทางไปถึงวัด พบพระทวีอยู่ภายในกุฏิจึงเรียกออกมาสอบถาม พระทวีให้การรับว่าตนเองเสพยาบ้ามาจริง เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจปัสสาวะพบว่ามีฉี่ม่วง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นกุฏิจากการตรวจค้นพบอาวุธปืนแก๊ปเด็กเล่น


ซึ่งพระทวีให้การว่าตนเองมีไว้สำหรับยิงไล่นกพิราบที่มาก่อกวนที่กุฏิ นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังตรวจค้นพบถุงยางอนามัย จำนวน 40 ถุงอุปกรณ์เสพยาบ้าและกัญชา จำนวน 1 ห่อ นอกจากนั้นยังพบยาบำรุงร่างกายสำหรับท่านชายให้แข็งอึดทนอีกหนึ่งขวด และอุปกรณ์ปั๊มสุญญากาศ เพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศของผู้ชายอีกด้วย


เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปยังเจ้าคณะอำเภอบรบือ เพื่อทำการสึกพระทวีก่อนนำตัวเข้ารับการบำบัดกับทางโรงพยาบาลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News