สังคม

สุดสลด! 5 พี่น้องขี่จยย.พ่วงข้างเสียหลักชนเสาไฟฟ้า พี่วัย 10 ขวบเสียชีวิต

โดย gamonthip_s

15 ม.ค. 2567

253 views

เมื่อกลางดึก วันที่ 14 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสลดหลังวันเด็กได้เพียงวันเดียว เด็ก ๆ 5 คนเป็นญาติพี่น้อง ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างซาเล้งจะกลับบ้าน เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ทำให้พี่คนโตอายุ 10 ขวบที่เป็นคนขับเสียชีวิต


เหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักชนเสาไฟฟ้าแล้วพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 3 คน เหตุเกิดที่ถนนสาย บ้านวังท่าช้าง - บ้านวังกวาง หมู่ 10 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบภาพที่น่าสลดใจเพราะทั้งผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บทั้งหมดรวม 5 คนเป็นเด็กชาย 2 คน เด็กหญิง 3 คน และหนึ่งในผู้เสียชีวิตคือ เด็กหญิงจิณัฐตา อายุ 10 ปี อยู่บ้านหมู่ 1 บ้านหนองเม๊ก ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี แม่และญาติพากันร้องไห้ด้วยความเสียใจกับเหตุสลดที่เกิดขึ้น ก่อนที่ อาสาสมัครฯ จะเร่งช่วยเหลือนำเด็กที่ได้รับบาดเจ็บส่งรพ.กบินทร์บุรี พร้อมประสานตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามญาติทราบว่าก่อนเกิดเหตุเด็ก ๆ ทั้ง 5 คน ชวนกันไปตลาดวังท่าช้าง โดยมีเด็กหญิงจิณัฐตา เป็นคนขับ จนกระทั่งช่วงค่ำจึงพากันกลับบ้าน มาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่ารถน่าจะเสียหลัก ทำพุ่งชนเสาไฟฟ้าแล้วพลิกคว่ำทำให้เด็กหญิงจิณัฐตา เสียชีวิต และน้อง ๆ อีก 3 คนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

คุณอาจสนใจ