สังคม

ดาบตำรวจหญิง ยิงปืนขู่ผัว ตกใจเสียงปืนหมดสติคารถ

โดย nutda_t

15 ม.ค. 2567

1.4K views

ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงอยู่ภายในรถ ที่เกิดเหตุบนถนนสายบางใบไม้-คลองน้อย ภายในรถยนต์พบผู้หญิงรายหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ต.หญิงรุ่งอรุณ นั่งอยู่บนเบาะคนขับ สภาพหมดสติ เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ ใกล้กันบนเบาะคนนั่งข้าง พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม. วางอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน มีกระสุนอยู่ในรังเพลิง 1 นัด และในแมกกาซีนอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างจากรถประมาณ 30 เมตร พบปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่บนถนน 1 ปลอก

จากการสอบถาม สามีของดาบตำรวจหญิง ให้การว่า ตนกับภรรยามีปัญหาทะเลาะกันเรื่องภายในครอบครัว ก่อนเกิดเหตุ ตนได้พาลูกชายมาเล่นฟุตบอลที่สนามฟุตบอลซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร ภรรยาได้มาจอดรถดักรอ เมื่อตนขับรถออกมาก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ในรถของภรรยา คาดว่าน่าจะเป็นการยิงข่มขู่ตน ก่อนจะเป็นลมหมดสติไป

ด้าน นายสมหวัง สังข์งาม อาสากู้ภัย เล่าว่า ตอนแรกรับแจ้งว่า มีเหตุใช้อาวุธปืนเกิดขึ้นบริเวณจุดดังกล่าว เมื่อเดินทางไปตรวจสอบ พบรถจอดอยู่ และมีผู้หญิงนั่งอยู่ในสภาพหมดสติภายในรถ จึงช่วยกันทุบกระจกและนำตัวออกมาส่งโรงพยาบาล ซึ่งตอนนั้นไม่เห็นบาดแผลหรือรอยเลือดแต่อย่างใด ขณะที่ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าบุคคลดังกล่าวไม่ได้ถูกยิง คาดว่าน่าจะเกิดการช็อกหมดสติจากการตกใจเสียงปืนของตัวเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดาบตำรวจหญิง

คุณอาจสนใจ