สังคม

"กัญจนา" แจงปมชุดแมสคอตบึงฉวาก บอกไม่อยากให้บั่นทอนกำลังใจ จนท. ย้ำไม่ติดใจคอมเมนต์ด่าถึง "พ่อบรรหาร"

โดย kanyapak_w

14 ม.ค. 2567

259 views

นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงดรามาในโซเชียลชุดแมสคอตในบึงฉวากเปื่อย ว่า ตนเชื่อว่าน้องที่ลงต้นโพสต์อยากจะลงน่ารักๆว่าชุดสู้ชีวิต ซึ่งตนได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ที่อควาเรียม มีเก่าอยู่แค่ 2 ตัว คือปลานีโม่และปลาฉลาม นอกนั้นเป็นแบบใหม่ ซึ่งพอทราบเรื่อง อีกวันหนึ่งก็เปลี่ยนทันที ที่ตนโพสต์จึงอยากชี้แจงสาระสำคัญของบึงฉวาก คือเป็นส่วนของการแสดงสัตว์ ที่เราเน้นถึงสวัสดิภาพสัตว์ ความสะอาดและภูมิทัศน์ ซึ่งตนก็ไปดูสวนสัตว์ทุกเดือนเพราะเป็นคนรักสัตว์อยู่แล้ว เรื่องแมสคอตถือเป็นประเด็นปลีกย่อย จึงไม่อยากให้บั่นทอนกำลังใจของเจ้าหน้าที่ เพราะผู้แสดงความคิดเห็นหลายความเห็นมีเรื่องแย่ๆ เยอะ



ส่วนที่มีทัวร์มาลงตนและครอบครัว บางครั้งลามไปถึงพ่อบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี ก็อาจจะไม่ชอบเราเป็นการส่วนตัว ว่าไปถึงพ่อเรา ส่วนรู้สึกอย่างไรนั้น นางสาวกัญจนา ระบุว่า ก็ต้องทำใจ เขาไม่ชอบเราอย่างไร เขาก็ไม่ชอบ แล้วเมื่อมีเหตุอะไรให้เขาโยงว่าได้หมด เขาก็จะทำ เป็นนิสัย เป็นพฤติกรรมส่วนตัวเขา ก็ต้องปล่อยไป ก็เป็นจริตของเขา ไปห้ามคนโพสต์ไม่ได้



นางสาวกัญจนา ยังยืนยันว่า ส่วนของอควาเรียมและสวนสัตว์ไม่ใช่ของตระกูลศิลปอาชาเลย ส่วนที่เป็นอวาเรียมเป็นขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ส่วนที่เป็นสวนสัตว์ บางส่วนเป็นของ กรมอุทยาน สังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม บางส่วนเป็นของเทศบาลตำบลเดิมบางนางบวช เพียงแต่ว่าอยู่สุพรรณบุรี และพ่อบรรหารเป็นคนริเริ่มขึ้นมา ตนจึงไปช่วยดูแล สิ่งไหนชำรุดทรุดโทรม หรือไม่มีเครื่องไม้เครื่องมือ ตนก็จ่ายเงินให้เอง หน่วยราชการไม่มีงบ ตนก็ซื้อให้เอง




คุณอาจสนใจ

Related News