สังคม

"แม่โยโกะ" คาใจหลายประเด็น เชื่อลูกไม่มีทางปลิดชีพตัวเองแน่นอน

โดย gamonthip_s

14 ม.ค. 2567

673 views

จากกรณีการเสียชีวิตของ โยโกะ พริตตี้สาว ที่ถูกพบเสียชีวิตภายในห้องนอนบนคอนโดย่านเอกมัย เมื่อวันที่ 1 พ.ย.66 และล่าสุดแม่ของผู้เสียชีวิตได้ออกมาเปิดเผยผลการชันสูตรศพว่าพบว่าเสียชีวิตจากสารไซยาไนด์


ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางธัญพัฒน์ แม่ของโยโกะ บอกว่า ตนยังติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เพราะไม่เชื่อว่าลูกสาวจะทำร้ายตนเอง ปกติจะคุยกับลูกอยู่ตลอด ลูกยังร่าเริงปกติดี ตนยังเพิ่งไปทานข้าวกับลูกคุยเรื่องอนาคตวางแผนจะมาบริหารธุรกิจต่อจากตน จะซื้อบ้านหลังใหม่ คอนโดตนก็ซื้อไว้ให้แล้ว


ที่ผ่านมาลูกไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง เพราะไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องแฟนตนก็ทราบว่าคบมาประมาณ 1 ปี ตนไม่รู้จัก ไม่เคยเจอ แต่ลูกจะส่งรูปมาให้ดูตลอดตอนที่อยู่กับแฟน ล่าสุดก่อนเสียชีวิตไม่กี่วันก็เพิ่งไปต่างประเทศกับแฟนมา ส่วนเรื่องที่ว่าฝ่ายชายมีครอบครัวอยู่แล้ว เชื่อว่าลูกสาวไม่ทราบมาก่อน เพราะลูกไม่ใช่คนชอบคบซ้อน


สำหรับข้อความในโทรศัพท์มือถือของลูกที่มีการสั่งเสียกับแฟน ตนไม่เชื่อว่าลูกจะพิมพ์เอง เพราะเชื่อ 100% ว่าลูกตนเข้มแข็งพอที่จะไม่ทำร้ายตนเอง ต่อให้จะเพิ่งรู้ว่าโดนผู้ชายหลอก ส่วนฝ่ายชายหลังเกิดเหตุได้มาที่งานศพ มาฟังพระสวด แต่ไม่ได้มาช่วยเหลืออะไรในงาน และไม่ได้เข้ามาทักตน ไม่ได้มาชี้แจงอะไร ตนก็ไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะเข้าไปพูดคุยด้วย


ทั้งนี้ตนติดใจหลายอย่างในสิ่งที่ตำรวจแถลงเกี่ยวกับคดีว่าไม่ตรงกับสิ่งที่ตนรู้ เช่น ตอนที่แฟนของลูกบอกว่าไปหาที่คอนโดแต่ขึ้นไม่ได้ ไม่รู้รหัส แต่ความเป็นจริงแฟนลูกเป็นเพียงคนเดียวที่รู้รหัส และเข้าออกห้องได้ อีกทั้งเมื่อตนมาตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของลูกสาว ก็พบว่าในวันเวลาที่กล่าวอ้าง ฝ่ายชายไม่ได้มีการพยายามโทรหาลูกสาวแต่อย่างใด และก่อนที่จะไปพบลูกเสียชีวิต ฝ่ายชายก็เป็นคนติดต่อหาหลานตน ให้ไปดูลูกที่คอนโด พร้อมบอกรหัส และวิธีการเปิดห้องทุกอย่าง ส่วนที่บอกว่าลูกขับรถไปกลับงานปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อนในคืนวันที่ 30 ต.ค.66 ด้วยตัวเองนั้น หลังจากพบร่างลูกสาว ฝ่ายชายก็เป็นคนบอกกับแม่เองว่า เขาเป็นคนไปรับไปส่ง



นอกจากนี้ตนยังติดใจในสภาพที่พบร่างลูกสาว ว่าทำไมถึงนอนอย่างเรียบร้อย ห่มผ้าพับอย่างดี และยังเจอสารไซยาไนด์ในตู้เซฟ สภาพใส่ถุงซิปปิดอย่างดี ตนก็สงสัยว่า ถ้าคนที่ตั้งใจจะฆ่าตัวตายอยู่แล้ว ทำไมจะต้องซ่อนยา เอาไปเก็บอย่างมิดชิด



ตอนนี้ตนต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำแฟนของลูกสาวโดยละเอียดอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าเขาต้องรู้อะไรมากกว่านี้ แต่ก็ไม่ได้ปรักปรำว่าเขาเป็นผู้ต้องสงสัย เพียงแต่แม่เชื่อว่าลูกสาวไม่น่าจะทำร้ายตัวเองแน่ และตนจะไม่ฌาปนกิจศพลูกสาวจนกว่าจะได้รับความกระจ่างในเรื่องสาเหตุการเสียชีวิต



ทางด้านนายสายธาร อายุ 51 ปี มัคนายก วัดบางบอน ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีศพของน้องโยโกะ เปิดเผยว่าตอนที่รับศพที่มาจากโรงพยาบาลจุฬาฯ สภาพร่างกายของผู้เสียชีวิต ยังดูเป็นปกติอยู่ เหมือนคนนอนหลับ ทางวัดก็ได้นำเข้าตู้แช่ตามปกติ แต่หลังจากมีการทำพิธีสวดอภิธรรมไปแล้ว 7 คืน ตนได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตมาไว้อีกศาลา ซึ่งพบว่าร่างของผู้เสียชีวิตกลายเป็นสีแดงคล้ายเลือดทั้งตัว ผิดจากศพอื่น ๆ ที่เคยเห็นว่าหลังจากแช่เย็นผ่านไปสักพัก สภาพผิวจะคล้ำลง ไม่ได้เป็นสีแดงแบบนี้ ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้คุณแม่ของผู้เสียชีวิตเกิดความสงสัย และติดต่อตำรวจ ขอนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรรอบ 2 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ โดยตอนนี้ผลการชันสูตรยังไม่ออก

คุณอาจสนใจ

Related News