สังคม

สุดระทึก! ไม่ได้ยินให้ระวัง แม่ลูกขี่จยย.ถูกกระทิงพุ่งชน เขาเกี่ยวเด็กเข้าป่า แม่วิ่งตามไปช่วย

โดย nattachat_c

12 ม.ค. 2567

811 views

วานนี้ (11 ม.ค. 67) เวลา 17.50 น. มีผู้พบเห็นกระทิงป่าเพศผู้ ขนาดใหญ่ 1 ตัว เดินหากินอยู่ริมถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 3052 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา หน้าร้านอาหารครัวสีดา


ซึ่งระหว่างนั้น ชาวบ้านที่ขี่จักรยานยนต์ผ่านมา ได้จอดจักรยานยนต์ และนำโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ แต่ระหว่างถ่ายคลิป มีสองแม่ลูกขี่จักรยานยนต์ผ่านมาพอดี คนถ่ายคลิปพยายามตะโกนบอกว่า "ระวัง ข้างหน้ามีกระทิง" แต่สองแม่ลูกไม่ได้ยิน และขี่จักรยานยนต์ไปใกล้กระทิง


ทันใดนั้น กระทิงป่าก็กระโจนลงจากเนินข้างทาง พุ่งเข้าชนจักรยานยนต์จนรถล้มลง และเขาของกระทิงได้เกี่ยวกับเสื้อของเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ วิ่งเข้าไปในป่าข้างทาง แม่ของเด็กจึงรีบวิ่งไล่ตามไปช่วยลูกสาว ท่ามกลางชาวบ้านที่วิ่งเข้าไปช่วยด้วยความตื่นตกใจ


กระทิงได้นำเด็กวิ่งห่างจากจุดที่ชนออกไปประมาณ 100 เมตร แล้วสะบัดตัวเด็กหลุดจากเขา แม่ของเด็กจึงอุ้มลูกมาไว้ริมถนน ซึ่งเด็กอยู่ในอาการตกใจ ตัวสั่น และมีเลือดกำเดาออกจากจมูก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดวังน้ำเขียว จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำไปรักษาที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียว

------------

จากการสอบถาม น.ส.นิตยา แม่ของเด็ก บอกว่า


วันนี้ ตนกับลูกสาว (น้องดรีม) อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 พากันขี่จักรยานยนต์จะไปซื้อรองเท้าใหม่ให้น้องดรีม เพื่อเป็นของขวัญวันเด็ก แต่ระหว่างทางไม่ได้สังเกตเห็นกระทิง มาเห็นอีกทีก็ตอนกระชั้นชิดแล้ว จนถูกกระทิงขวิดอย่างจัง


และที่ตกใจมาก เพราะกระทิงพาลูกสาววิ่งหนีเข้าป่าไปด้วย ทำให้ตนรีบวิ่งไล่ตามเพื่อช่วยลูกสาว จนพบว่า ลูกสาวถูกกระทิงเหวี่ยงจนเลือดกำเดาออก ไม่รู้ว่าอาการข้างในร่างกายจะเป็นอย่างไรบ้าง


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลน้องดรีมเสร็จแล้ว ได้นำส่งโรงพยาบาลวังน้ำเขียว แต่พบว่า ด้านในร่างกายได้รับความบอบช้ำมาก จึงส่งตัวไปต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อทำการเอกซ์เรย์ภายใน อย่างละเอียดอีกครั้ง

--------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HFg1EZllpAA


คุณอาจสนใจ

Related News