สังคม

จักรยานยนต์คว่ำลงคลองทับคนขับจมน้ำเสียชีวิต

โดย gamonthip_s

10 ม.ค. 2567

123 views

เมื่อเวลา 22.30 น. คืนวันที่ 9 ม.ค.67 ร.ต.อ.รชต ศรีวิเศษ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกน้ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านน้ำโท้ง หมู่ 8 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร


ที่เกิดเหตุเป็นคลองส่งน้ำเข้าพื้นที่ทางเกษตร ตรงทางโค้งในน้ำพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีกรมท่า ตกอยู่ในน้ำ ส่วนผู้ขับขี่ชื่อ นายสุชาติ อายุ 51 ปี อยู่บ้านหมู่ 9 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ชาวบ้านได้ช่วยกันนำขึ้นมาอยู่บนตลิ่งแล้ว ตรวจสอบพบว่าที่บริเวณหน้าผากมีรอยบวมช้ำ


สอบถามคนพบศพ เปิดเผยว่า ตนกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับ พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นไฟท้ายรถจักรยานยนต์สีแดง ๆติดอยู่ในน้ำ จึงจอดรถลงไปดูก็พบว่ารถจักรยานยนต์ทับร่างของนายสุชาติ จึงรีบกลับไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาดู และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ


สอบถามญาติผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับเพื่อนนั่งดื่มสุรากันที่บ้าน ต่อมาผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทำธุระ และขากลับจึงประสบอุบัติเหตุรถตกคลองทับร่างนายสุชาติจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว หลังดูที่เกิดเหตุแล้วได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพนำศพส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ชันสูจน์พลิกศพต่อไป

คุณอาจสนใจ