สังคม

ชายวัย 45 ปีชาวสระแก้ว นั่งรถไฟจะไปหาแฟน-ญาติที่อุบลราชธานี ตกรถไฟเสียชีวิต ที่ศีขรภูมิ เจ้าหน้าที่ประกาศหาญาติ

โดย kanyapak_w

7 ม.ค. 2567

204 views

ชายวัย 45 ปีชาวสระแก้ว นั่งรถไฟจะไปหาแฟนที่อุบลราชธานี ตกรถไฟเสียชีวิต ที่ศีขรภูมิ เจ้าหน้าที่ประกาศหาญาติ



เช้าวันนี้ (7.ม.ค.67) เวลา 07.30 น. พ.ต.ต.ธีรวุฒิ สีสอน พนักงานสอบสวนเวร สภ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่นำวัวควาย ไปเลี้ยงตามทุ่งนา ริมทางรถไฟ แจ้งว่าเหตุมีคนตกรถไฟเสียชีวิตอยู่บริเวณรอยต่อหมู่บ้านปราสาทหมู่ที่1 ตำบลระแงงับนารุ่งหมู่ที่ 8 อ.ศีขรภูมิก่อนจะถึงแผงกั้นทางรถไฟไปประมาณ 20 เมตรพบศพ คนนอนเสียชีวิตอยู่ข้างริมทางรถไฟเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 30 นาที มีหน่วยกู้ภัย รพ.ศีขรภูมิเข้ามาตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายประนอม ตามบัตรประจำตัวประชาชน อายุ 45 ปี อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พบเงินธนบัตรจำนวนในกระเป๋าแบงก์ละ 500 บาท จำนวน 1 ใบและธนบัตรแบงก์ละ 300 บาท จำนวน 3 ใบ และพบเศษเหรียญบาทจำนวน 1 บาท ตกอยู่ข้างศพ รวมเป็นเงิน 801 บาท โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง จาการตรวจสอบ พบที่หัวของคนตายมีมันสมองแตกกระจายเลือดเต็มไปทั่วใบหน้าจึงได้นำศพส่งไปชันสูตรที่ รพ.ศีขรภูมิ อีกครั้ง



จาการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์คือนายธนาวุฒิ อายุ 38 ปี บ้านนารุ่ง ม.8 บอกว่าในระหว่างที่ตนเองออกมาตามหาวัวที่ปล่อยออกมาจากบ้านมาถึงทุ่งนาแต่ไม่พบ จึงได้ไปมองเห็นคนนอนตายอยู่ที่บริเวณข้างทางรถไฟ จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบพร้อมกับตามหาญาติคนตายได้รับทราบ



ทางด้านนายอุดม นายสถานีรถไฟศีขรภูมิกล่าวว่าคนที่ตกรถไฟเสียชีวิตนั้นขึ้นรถขบวน139 จากกรุงเทพไปอุบลราชธานี มาถึงสถานีรถไฟศีขรภูมิเวลาประมาณ 03.54 น.ในระหว่างเกิดเหตุทางสถานีคาดว่าคนตายน่าจะไปหาญาติหรือแฟนที่ จ.อุบลฯ ในระหว่างนั่งรถมาอาจจะมานั่งบริเวณบันไดและทำให้ง่วงและหลับไปจนกระทั่งตกรถเสียชีวิตดังกล่าว




ในขณะนี้ศพของนายประนอมคำมีลัดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำไปชันสูตรที่ รพ.ศีขรภูมิและติดตามหาญาติมารับศพเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไปหรือติดต่อมาทางสถานีตำรวจ สภ.ศีขรภูมิ 0445-61248



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตกรถไฟ ,อุบลราชธานี

คุณอาจสนใจ

Related News