สังคม

สลดใจ เมียนั่งเฝ้าศพสามีไม่ห่างทั้งคืน หลังป่วยหนักไร้โทรศัพท์แจ้งกู้ภัย

โดย kanyapak_w

6 ม.ค. 2567

5.3K views

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 6 ม.ค 2567 ร.ต.ท.ณัฐชนนท์ งาชัยภูมิ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนนอนเสียชีวิต ที่ริมคลองคูเมืองร้อยเอ็ดก่อนถึงสะพานวัดบูรพาภิราม เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดภายหลังรับแจ้ง จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยอโสก แพทย์เวร นิติเวช รพ.ร้อยเอ็ด



ที่เกิดเหตุอยู่ริมคลองคูเมืองฝั่งทิศตะวันออก พบหญิงอายุ 60 ปี นั่งเฝ้าศพสามีอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปสอบถามจนทราบว่าผู้ตายคือ นายวินัย อายุ 62 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ไม่สวมกางเกง สวมเพียงเสื้อยึดตัวเดียวมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด



สอบสวนภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตนและสามีเป็นคนเร่ร่อนไม่มีบ้าน อาชีพหาเก็บของเก่าขาย ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวานนี้ สามีมีอาการป่วยท้องเสียอย่างหนัก จนกระทั่งหมดสติไป ตนเองไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะไม่มีเงินและโทรศัพท์จึงได้แต่นั่งเฝ้าศพสามี จนกระทั่งช่วงเช้ามีชาวบ้านผ่านมา จึงบอกให้ช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา



เบื้องต้นร้อยเวรสอบสวน ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเก็บหลักฐานสอบสวนพยานลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติรับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News