สังคม

สุดสลด! 2 แม่ลูกนอนกอดกันเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน พบไซยาไนด์วางใกล้ตัว คาดเครียดปัญหาหนี้สิน

โดย paranee_s

2 ม.ค. 2567

5.4K views

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง ได้รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในบ้าน หมู่ 1 ตำบลบ้านฉาง อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัย เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


พบว่าที่เกิดเป็นบ้านชั้นเดียว มีบ้าน 2 หลังติดกัน แต่ภายในห้องนอนของบ้านหลังแรก พบผู้เสียชีวิต 2 คน คนแรกเป็นหญิงอายุ 41 ปี ชื่อนางสาวนงลักษณ์ เป็นเจ้าของร้านคลินิกรักษาสัตว์ในอำเภอบ้านฉาง และอีกคนเป็นหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว เบื้องต้นทราบว่าชื่อ น้องณิชา สภาพศพนอนกอดกันอยู่บนเตียงนอน เสียชีวิตมาประมาณ 1 วัน


ตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบขวดยาไซยาไนด์ มีถ้วยเปื้อนยาวางอยู่ใกล้ ๆ ที่โต๊ะภายในบ้าน พบกระดาษที่เขียนข้อความไว้ด้วยลายมือว่า เผาทันที ไม่ต้องสวด ไม่ต้องจัดงาน ใส่โลงเดียวกันนะ ขอให้การตายครั้งนี้ นำมาซึ่งอิสรภาพทั่วทุกจักรวาล และมีเงินสดประมาณ 1 แสนบาทวางไว้ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนนายทวีศักดิ์ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้าง และพักอาศัยอยู่บ้านอีกหลังที่อยู่ติดกัน บอกว่า ปกติช่วงเช้าไม่เกิน 8 โมง ผู้ตายจะต้องออกไปทำงานที่คลินิกรักษาสัตว์ แต่วันนี้บ้านกลับเงียบเหงา ดูผิดปกติ พอเดินไปดูก็พบว่า ประตูรั้วคล้องกุญแจไว้ ประตูบ้านไม่ได้ล็อก จึงเปิดเข้าไปตะโกนเรียกก็เงียบ ไปดูที่ห้องนอน ประตูก็ไม่ได้ล็อก แต่เห็นว่านอนอยู่บนเตียง ร้องเรียกก็เงียบ จึงเดินไปจับตัวดู ก็พบว่าตัวเย็นและแข็ง จึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว ก็รู้สึกตกใจจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาหนี้สิน และปัญหาครอบครัว ไม่มีทางออก จึงตัดสินใจดื่มกินไซยาไนด์ ฆ่าตัวตายพร้อมกับลูก เพื่อหนีปัญหา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ระยอง ,ไซยาไนด์

คุณอาจสนใจ

Related News