สังคม

ง่วงไม่ขับ! สาวหลับในขับเก๋งพุ่งชนจุดบริการประชาชน ผู้ใหญ่บ้านดับสลดคาที่

โดย nattachat_c

1 ม.ค. 2567

396 views

วานนี้ (31 ธ.ค .66) เกิดอุบัติเหตุ เก๋งพุ่งชนจุดบริการประชาชน ที่บริเวณริมถนนสาย 24 โชคชัย-สีคิ้ว ช่วงบริเวณหลักกม.10-9  หมู่ 5 บ้านใหม่สันติ ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา มีผู้เสียชีวิต 1 ราย


ตำรวจ สภ.สูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเต็นท์จุดบริการประชาชน อยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยิน มีเก๋งเป็นรถเอสยูวีอยู่ในสภาพพลิกคว่ำ และพุ่งเข้าไปชนกำแพงด้านข้างทาง จนพังเสียหาย  


ในที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  คือ นายสากล ยะวงษา อายุ 58 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 บ้านใหม่สันติ  เสียชีวิตอยู่ในจุดบริการประชาชน ส่วนคนในรถเอสยูวี มากันทั้งหมด 4 ราย เป็นหญิง 3 ราย และชาย 1 ราย ทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บ

-------------

หญิงคนขับเก๋ง เปิดเผยว่า


ตนกับครอบครัวเดินทางมาจากจังหวัดสุรินทร์ กำลังมุ่งหน้าไปที่กรุงเทพฯ ระหว่างทาง ตนเกิดอาการวูบหลับไปพักนึง จนกระทั่ง ได้ยินเสียงรถกำลังพุ่งตกคลอง ตนจึงตกใจประคองรถ แต่รถเสียหลักพุ่งไปชนจุดบริการประชาชน และไถลไปชนกำแพง จนรถคว่ำพังเสียหาย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนตกใจอย่างมากที่ขับรถไปชนคนเฝ้าจุดบริการจนเสียชีวิต

-------------

นายอิทธิชัย ยะวงษา (ลูกชายของผู้ใหญ่บ้านที่เสียชีวิต) เผยว่า


ตอนเช้า ตนกับพ่อตื่นมา ก็แยกย้ายกันไปทำงานตามปกติ โดยพ่อมาเฝ้าจุดบริการในช่วงเทศกาล ก็ไม่มีลางบอกเหตุอะไรเลยว่า พ่อจะเสียชีวิต


จนกระทั่ง ตนได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ในจุดบริการ บอกว่าพ่อเกิดอุบัติเหตุ ตนก็รีบทิ้งงานเพื่อขับรถมาดูพ่อ และพบว่า พ่อเสียชีวิตแล้ว


ตนเสียใจมาก ไม่คาดคิดว่า แค่มานั่งเฝ้าจุดบริการ ก็จะเกิดอุบัติเหตุกับพ่อตนแบบนี้

--------------






รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5V7iwplHTXU

คุณอาจสนใจ

Related News