สังคม

รถเมล์ปาดหน้าเบียด จยย.ไรเดอร์ ก่อนขับหนี ไม่มีแม้แต่ขอโทษ ซ้ำแอคท่าสุดกวน ท้าให้แจ้งความ

โดย thichaphat_d

29 ธ.ค. 2566

80 views

ไรเดอร์ร้องถูกรถเมล์สาย 505 ปาดหน้าเข้าป้ายเกือบทับร่าง ก่อนขับหนี ทำท่ายียวนกวนท้าให้แจ้งความ ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ หรือรับผิดชอบใด ๆ โชคดีที่ผู้โดยสารไม่บาดเจ็บ

เมื่อวานนี้  (28 ธ.ค.66) นายสุนทร อายุ 41 ปี พนักงานไรเดอร์ เข้าร้องเรียนกับสื่อ หลังถูกรถเมล์ปรับอากาศสีส้ม สาย 505 วิ่งเส้นทางสวนลุมพินี-ท่าน้ำปากเกร็ด  ขับรถปาดเข้ามาเบียดรถจักรยานยนต์ของตนเอง ขณะกำลังจอดส่งผู้โดยสารที่ริมทางเท้า จนรถได้รับความเสียหาย ส่วนตนเองบาดเจ็บที่เท้าเล็กน้อย ส่วนผู้โดยสารสาวปลอดภัย หลังเกิดเหตุโชเฟอร์รถเมล์ไม่ยอมลงมาเจรจาค่าเสียหาย แถมยังพูดยียวนท้าให้ไปแจ้งความ แถมแอคท่าให้ถ่ายรูป

นายสุนทร บอกว่า เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่  27 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังจะจอดเทียบทางเท้า บริเวณปากซอย กรุงเทพ-นนท์ 11 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี  เพื่อให้ผู้โดยสารลง รถเมล์คันดังกล่าวก็ขับเข้ามาเพื่อจะจอดรับผู้โดยสารเช่นกัน แต่เบียดเข้ามาจนเกือบจะชน ทำให้รถจักรยานยนต์ของตนไปเบียดกับทางเท้า โดยมีกล้องวงจรปิดบริเวณนั้นจับภาพไว้ได้  

หลังเกิดเหตุ โชเฟอร์รถเมล์ ก็ขับรถหนีไป ตนจึงขี่รถตามไปขวางหน้า เพื่อถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน และพูดคุยกับคนขับ แต่คนขับไม่ยอมลงจากรถมาเจรจาตกลงค่าเสียหายหรือแสดงความรับผิดชอบ แถมยังพูดจายียวนท้าทายให้ไปแจ้งความ ทำให้ตนอดคิดไม่ได้ว่า มาขับรถบริการสาธารณะได้อย่างไร เพราะมีพฤติกรรมที่ไม่ควรทำกับผู้ใช้เส้นทางด้วยกัน และไม่มีแม้แต่คำขอโทษสักคำ

นายสุนทร กล่าวว่า จากการสำรวจความเสียหายของรถ พบว่า ที่พักเท้าแตกฉีกขาด แผงคอรถคด ที่พักเท้าคนซ้อนพัง และเบรคมือขวา คดงอ ค่าซ่อมตกประมาณ 2,000-3,000 บาท เพราะบางชิ้นต้องเปลี่ยนใหม่ ตนทำงานไรเดอร์รายวัน ไม่รู้ว่าจะหาเงินจากที่ไหนมาซ่อม รถที่ใช้วิ่งทำงานยังต้องผ่อนค่างวดรถรายเดือนอยู่ทุกวันนี้ เบื้องต้นไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือกรมการขนส่งทางบก ช่วยลงมาตรวจสอบและอบรมโชเฟอร์รถประจำทางรายนี้ด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xTaseC8jxk4


คุณอาจสนใจ

Related News