สังคม

ปลัดซิ่งรถยนต์เอนกประสงค์ประสานงากับรถเก๋งพังยับ น้ำลายฟูมปาก เสียชีวิตคาที่

โดย gamonthip_s

29 ธ.ค. 2566

747 views

เหตุเกิดบนถนนบางกระบือ หมู่ 8 ต.กระดังงา อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ร.ต.ท.รณกฤต จงประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.บางคนทีได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุพบเอนกประสงค์ยี่ห้ออีซูซุมิวเอ็ก สภาพพลิกตะแคงพังเสียหายทั้งคัน



ภายในรถพบศพนายวีรศักดิ์ อายุ 55 ปี ปลัดเทศบาลตำบลกระดังงา สวมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล มีเพียงเลือดออกจากตาข้างซ้าย และมีน้ำลายฟูมปาก ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถเก๋งโตโยต้าอัสติสสีดำ ถูกชนด้านซ้ายพังทั้งแถบ ตกลงในพงหญ้าข้างทาง มีนางสาวศันสนีย์ อายุ 38 ปี ชาว ต.กระดังงา เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ อยู่ในอาการตื่นตกใจ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า บนถนนมีคราบน้ำมันเต็มถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันนำทรายมากลบน้ำมันเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ 



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวีรศักดิ์ มีโรคประจำตัวเป็นความดันโลหิตสูง และโรคเบาหวาน เป็นคนตั้งใจขยันทำงาน สอบได้ปลัดเทศบาลระดับกลางที่เทศบาลตำบลบางจะเกร็ง กระทั่งย้ายมาเป็นปลัดเทศบาลตำบลกระดังงาได้ประมาณ 3 เดือน ล่าสุดกำลังขนย้ายของจากบ้านพักเดิม มาอยู่ที่บ้านพักใกล้กับเทศบาลตำบลกระดัง ซึ่งเป็นที่ทำงานใหม่ ก่อนเกิดเหตุขับรถยนต์เอนกประสงค์ยี่ห้ออีซูซุมิวเอ็กกลับบ้านพักมาถึงที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่าอาจจะอ่อนเพลียจากการทำงานที่พักผ่อนน้อย หรือ โรคประจำตัวกำเริบ ทำให้วูบ หรือไม่ก็ยังไม่ชินทาง จึงเสียหลักประสานงานกับรถเก๋งที่วิ่งสวนทางมาก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ศูนย์ราชบุรี และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News