สังคม

"สมรักษ์" พร้อมทนายความ นำเอกสารคำให้การส่งให้พนักงานสอบสวนแล้ว

โดย gamonthip_s

21 ธ.ค. 2566

131 views

ความคืบหน้าคดี นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น กล่าวหานายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ล่วงละเมิดทางเพศภายในโรงแรม หลังนั่งจักรยานยนต์ซ้อนสามกลับจากสถานบันเทิง ซึ่งมีนายแป๊กโก้ คนสนิทของสมรักษ์ คำสิงห์ เป็นคนขับรถจักรยานยนต์มาส่ง กระทั่งมีการถ่ายภาพนายสมรักษ์นอนหลับ และเข้าแจ้งความดังกล่าว เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา



ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก คนสนิทของ นายสมรักษ์ คำสิงห์ ทราบว่า เมื่อช่วงเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ทนายความได้นำเอกสารคำให้การ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนพร้อมกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ เพื่อมอบเอกสารคำให้การตามที่ขอระยะเวลา 15 วัน ภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา 4 ข้อหาไปก่อนหน้านี้ โดยให้การปฏิเสธ



คนสนิทของสมรักษ์ เปิดเผยอีกว่า ในวันนี้เดินทางมาแบบเงียบ ๆ เพื่อส่งมอบคำให้การกับพนักงานสอบสวน และให้ปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับ โดยเจ้าตัวไม่ได้มีสีหน้าหรือความเครียดอะไร ซึ่งทางสมรักษ์เองอยากจะให้คดีดังกล่าวนี้เสร็จสิ้นไว ๆ ซึ่งหลังจากจบคดีก็จะเดินทางไปพักผ่อนและใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ



ด้านพ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางทนายความของสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อนำเอกสารต่าง ๆ มอบให้กับทางพนักงานสอบสวน รวมทั้งมีการสอบปากคำเพิ่มเติมโดยเบื้องต้นทางสมรักษ์ ระบุว่า ไม่คิดว่าเยาวชนคู่กรณีจะมีอายุ 17 ปีจริง เพราะในสถานบันเทิงน่าจะมีคนเข้าใช้บริการอายุเกิน 20 ปีขึ้นไป ซึ่งทางเยาวชนก็เต็มใจที่จะไปกับสมรักษ์เอง จนกระทั่งมีการเปลื้องผ้าออกแต่เมื่อสมรักษ์ถามอีกครั้งว่าอายุเท่าไหร่ และเมื่อฝ่ายหญิงตอบว่า 17 ปี ทำให้สมรักษ์ปฏิเสธที่จะร่วมหลับนอน ก่อนที่จะหลับไป ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 1-2 คน และการรอผลตรวจ DNA เท่านั้น คาดว่าจะสรุปสำนวนได้ภายในเดือนมกราคม 2567 ก่อนที่จะส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป



สำหรับนายสมรักษ์ คำสิงห์ ผู้ต้องหาที่ 1 ถูกแจ้งข้อกล่าวหา 4 ข้อกล่าวหาคือ 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง, 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 3.กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุศร้าย 4.พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

คุณอาจสนใจ

Related News