สังคม

สลด! ตาวัย 71 ปี นำขยะมาเผา แต่พลาดล้มใส่กองไฟ ถูกไฟคลอกเสียชีวิต

โดย gamonthip_s

17 ธ.ค. 2566

131 views

เมื่อคืนที่ผ่านมา 17 ธ.ค.66 เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดบริการไทยสามัคคีได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว ให้ร่วมออกเหตุพบบุคคลถูกไฟไหม้เสียชีวิตที่บ้านยุบอีปูน ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา



ที่เกิดเหตุอยู่ภายในป่าหมู่บ้านยุบอีปูน หมู่ 4 ต.วังหมี ใกล้กัน พบร่างของผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลัง คือ นายทองพูน อายุ 71 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนกองเถ้าถ่าน สภาพศพมีร่องรอยถูกไฟคลอกตั้งแต่ช่วงคอลงไปจนถึงบริเวณเท้า โดยพื้นที่โดยรอบที่เกิดเหตุนั้น พบเศษขยะอยู่บริเวณกองเถ้าถ่าน และไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ในพื้นที่เกิดเหตุ 



เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างของนายทองพูนฯ ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียว เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งภายหลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามกับทางญาติของนายทองพูนฯ ทราบว่านายทองพูนฯ หายออกจากบ้านเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. โดยนายทองพูนฯนั้นได้นำขยะออกมาเผา ก่อนที่จะมาพบร่างของนายทองพูนฯเสียชีวิตในบริเวณดังกล่าว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งสาเหตุของการเสียชีวิตในเบื้องต้นนั้น คาดว่านายทองพูนฯนำขยะมาเผาก่อนที่จะเกิดพลาดล้มใส่กองไฟจนทำให้เสียชีวิตอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลการชันสูตร และสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ