สังคม

เค้าย่านพ่อใหญ่! เปิดแชทสาว 17 เรียกเพื่อนมารับ – เผยคลิปอยู่กับเพื่อนหน้าผับ ก่อนขึ้น จยย.กับ 'สมรักษ์'

โดย nattachat_c

13 ธ.ค. 2566

42 views

จากกรณี เด็กสาววัย 17 ปี แจ้งความดำเนินคดีกับ นายสมรักษ์ คำสิงห์ โดยอ้างว่าโดนล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 66 ต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 10 ธ.ค. 66


วานนี้ (12 ธ.ค. 66) มีการเปิดเผยแชท ที่เด็กสาววัย 17 ปี ส่งไปหาเพื่อน หลังอ้างว่านายสมรักษ์ล่วงละเมิดทางเพศ โดยขอให้เพื่อนมารับที่โรงแรมเกิดเหตุ แชทเริ่มต้นจาก เด็กสาวผู้เสียหายส่งข้อความหาเพื่อนผู้ชายที่ชื่อริว


“ริว ยุไหนมารับเค้าแน่ พ่อใหญ่บาสพาเขามาโรงแรม เค้าย่าน อยู่ไหน” (แปลว่า ริวอยู่ไหนมารับเราหน่อย ลุงบาส พาเค้ามาโรงแรม เรากลัว)


โดยเพื่อนผู้ชายพยายามสอบถามว่า เด็กสาวผู้เสียหายอยู่ที่ไหน เด็กสาวจึงส่งโลเคชั่นที่โรงแรมให้เพื่อน และส่งข้อความว่า “ฟ้าวมา เค้าย่าน (แปลว่า รีบมาเรากลัว)” จากนั้นก็ส่งรูปนายสมรักษ์ที่นอนหลับบนเตียงไปให้เพื่อน


เพื่อนผู้ชายตอบกลับมาว่า “รอแปป” เด็กสาวผู้เสียหาย จึงส่งสติกเตอร์รูปร้องไห้ แล้วแชทเร่งเพื่อนว่า


“ริว  ฟ้าวมา เค้าใจจะขาดแล้ว (แปลว่าริวรีบมา เราใจจะขาดแล้ว) จากนั้น เพื่อนผู้ชายก็แชทตอบกลับไปว่า “มาแล้วๆ อยู่ไหน ลงมาเลย”
-------------
ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยภาพกล้องวงจรปิด ตั้งแต่หน้าสถานบันเทิง ไปจนถึงที่โรงแรม  เรียงลำดับเหตุการณ์ ตั้งแต่เด็กสาวไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อน ในคืนวันที่ 9 ธ.ค. 66  


ซึ่งก่อนหน้านี้ มีกล้องหน้าสถานบันเทิง ที่จับภาพขณะการ์ดตรวจบัตรประชาชน


ล่าสุด มีกล้องวงจรปิดด้านหน้าสถานบันเทิง หลังจากร้านเลิกแล้ว จะเห็นนายสมรักษ์สวมเสื้อสีดำ ยืนอยู่หน้าร้าน ข้างรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของน้องชายคนสนิท ส่วนเด็กสาวยืนอยู่กับกลุ่มเพื่อน  


จากนั้น ภาพในกล้องเหมือนกันสมรักษ์ร้องเรียก เด็กสาวจึงเดินไปหา และขึ้นรถจักรยานยนต์ โดยเด็กนั่งตรงกลาง มีสมรักษ์นั่งซ้อนท้ายสุด จากนั้น ก็ขี่รถออกจากหน้าร้านไป ซึ่งจุดนี้ มีนักท่องเที่ยวอยู่บริเวณนั้นจำนวนมาก และไม่มีการฉุดกระชากลากถูกัน


หลังจากนั้น ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง กล้องวงจรปิดเวลา 03.44 น. จับภาพเพื่อนผู้ชายขี่จักรยานยนต์เข้าไปในโรงแรมคนเดียว 


จากนั้นเวลา 03.49 น. กล้องจับภาพเพื่อนผู้ชาย และเด็กสาววัย 17 ปี ขี่จักรยานยนต์ออกมาจากโรงแรม


ซึ่งเมื่อนำมาผนวกกับแชทขอความช่วยเหลือของเด็กสาวที่ส่งไปหาเพื่อน จะพบว่า เวลาสอดคล้องกัน


โดยช่วงเวลาที่แชร์โลเคชัน ในแชทจะเห็นว่า “สิ้นสุดการแชร์ตำแหน่ง อัพเดตครั้งสุดท้ายเมื่อ 04.40 น.”  ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์โลเคชั่นในแชท จะสามารถแชร์ได้นาน 60 นาที หรือสามารถกดหยุดการแชร์โลเคชั่นเมื่อต้องการ  


หากเด็กสาวแชร์โลเคชันเมื่อ 60 นาทีก่อน เท่ากับว่า เด็กสาวเริ่มแชร์โลเคชันเมื่อเวลาประมาณ 03.40 น. ก่อนที่เพื่อนผู้ชายจะมาที่โรงแรมประมาณ 4 นาที


ส่วนเวลาที่เด็กสาวไปแจ้งความ ตามจดหมายข่าวของ สภ.เมืองขอนแก่น ระบุว่า เด็กสาวมาแจ้งความในเวลา 04.30 น.ของวันที่ 10 ธ.ค. 66 ตรงกับที่เด็กสาวให้การว่า หลังเพื่อนผู้ชายมารับก็พาไปที่โรงแรมอีกแห่งที่เพื่อนผู้หญิงพักอยู่ จากนั้น ก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้เพื่อนฟัง ก่อนที่เพื่อน ๆ จะพามาแจ้งความในทันที ไม่ได้ปล่อยเวลาทิ้งไว้เนิ่นนาน

-------------




รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/oNVx53PDPLY


คุณอาจสนใจ

Related News