สังคม

หนุ่มสกุลดัง ขับรถหรูบุกทำเนียบ ชกผู้ช่วย สส.เพื่อไทย ต่อหน้าตำรวจ ปมติดหนี้สินกัน

โดย nattachat_c

13 ธ.ค. 2566

330 views

วานนี้ (12 ธ.ค.66) เวลาประมาณ 11.00 น. เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน ที่ร้านกาแฟ APCD 60 +plus คาเฟ่ ภายในทำเนียบรัฐบาล โดยนายอิทธิพล (สงวนนามสกุล แต่เป็นนามสกุลดัง) อายุ 38 ปี ขับรถปอร์เช่ป้ายแดงเข้ามาจอดรถภายในทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้เข้ามาจอด เนื่องจากไม่มีบัตรอนุญาตให้จอดในทำเนียบได้  


แต่นายอิทธิพลได้อ้างว่าเป็นคณะทำงานกับ นายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง และจะมาพบ นายสมคิด


จากนั้น ก็ขับรถวนผ่านมายังร้านกาแฟ และได้พบผู้ช่วย สส.ของนายชูชัย มุ่งเจริญพร สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ซึ่งนั่งอยู่กับเพื่อนอีก 1 คน


จากนั้น นายอิทธิพลได้ลงจากรถ และปรี่เข้าไปหาผู้ช่วย สส.คนดังกล่าว ก่อนจะพูดว่า "มึงจะเอาอะไรกับกู "และชกที่ท้ายทอย 1 ครั้ง โดยผู้ช่วย สส.ไม่ได้ตอบโต้ หรือพูดอะไร  


ในช่วงเวลานั้น ขบวนรถนายกรัฐมนตรีจะผ่านไปพบกลุ่มผู้เลี้ยงสุกร ที่ประตู 5 ทำเนียบรัฐบาล  จึงมีตำรวจประจำการอยู่จุดนั้นหลายนาย ก็เข้าไปห้ามแยกทั้งคู่แยกออกจากกัน


ก่อนจะโทรประสานให้ตำรวจ สน.ดุสิต มาเชิญตัวไปตกลงกันที่โรงพัก เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พบว่า มีปัญหากันเรื่องเงินที่ติดหนี้กันอยู่ นอกจากนี้ ตรวจสอบพบว่า นายอิทธิพลไม่ใช่คณะทำงานของนายสมคิด และไม่อยู่ในบัญชีที่ได้รับการแต่งตั้งด้วย


ต่อมา นายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง เปิดเผย ว่าบุคคลที่ก่อเหตุ ได้แอบอ้างว่าจะมาพบตน โดยติดบัตรแสดงตัวของเดิมสมัยรัฐบาลที่แล้วเข้ามา ยืนยันว่าตนไม่ได้นัดหมายบุคคลดังกล่าว


ยอมรับว่า เคยเจอเพียงแค่ครั้งเดียว ที่มากับนายเวียง วรเชษฐ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีในรัฐบาลที่แล้ว จึงไม่ทราบสาเหตุการเดินทางเข้ามาที่ทำเนียบ และไปก่อเหตุชกต่อยกับผู้ช่วย สส.


ทั้งนี้ ได้กำชับไปทางผู้อำนวยการกองสถานที่และรักษาความปลอดภัยทำเนียบรัฐบาล ให้ตรวจสอบเรื่องการเข้าออกของผู้ติดตามบางส่วน ที่ยังใช้บัตรอนุญาตเดิมผ่านเข้าออก

------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mCuYMnYwxwM

คุณอาจสนใจ

Related News