สังคม

สุดสลด! 3 พ่อแม่ลูกปลิดชีพดับสลดคาห้องเช่า เครียดถูกแก๊งเงินกู้ดอกโหดตามทวงเงิน

โดย paranee_s

12 ธ.ค. 2566

1.6K views

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าของห้องเช่าว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายกลิ่นของซากศพ โชยออกมาจากห้องเช่า หมู่ 11 บ้านหอชัย ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ติดกับร้านอาหาร ประกอบกับผู้เช่าปิดห้องหายไปทั้งครอบครัว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.นิคมอุตสาหกรรม เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านกลาง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าไปตรวจสอบ



เมื่องัดห้องเข้าไปท่ามกลางกลิ่นเหม็น จึงทำการจุดธูปเพื่อดับกลิ่น พบว่าภายในห้องนอนมีร่างของผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน และเด็กผู้ชาย 1 คน เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพร่างกายเน่าเหม็นมีสีดำมีหนอนขึ้นทั่วร่างกาย และใกล้กับร่างทั้ง 3 คนพบว่า มีถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัมวางนอนตะแคงอยู่พร้อมกับมีเตาอังโล่ เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นถังแก๊สจึงรีบพากันออกจากห้องและทำการเปิดประตูหน้าต่างระบายอากาศเพื่อความปลอดภัย



จากการสอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายสมรักษ์ อายุประมาณ 48 ปี ไม่ทราบที่อยู่เดิม และนางสาวอรณัชชา อายุ 49 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่หมู่ที่ 4 ตำบลป่าสัก อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน และลูกชายอายุประมาณ 13 ปี และคาดว่าใช้เตาอังโล่และแก๊สรมควันจนเสียชีวิต



จากการสอบถามคนรู้จักและเพื่อนๆ ที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงเบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตเปิดร้านขายส้มตำ มาได้ประมาณ 1 ปีเศษ สอบถามเพิ่มเติมคาดว่าคงจะเครียดเรื่องหนี้สินหรือปัญหาบางอย่างในครอบครัว และเคยพบเห็นกลุ่มปล่อยเงินกู้ร้อยละ 20 มาทวงถามบ่อยครั้ง จึงคาดว่าน่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ก่อให้เกิดความเครียดจนนำไปสู่การตัดสินใจรมควันทั้งครอบครัวเพื่อหนีปัญหาดังกล่าว ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนตามขั้นตอนต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลำพูน ,ดับยกครัว ,แก็งเงินกู้

คุณอาจสนใจ

Related News