สังคม

โป๊ะแตก! หนุ่มขับกระบะเสียหลักตกถนน ชนเสาไฟฟ้า ตร.เข้าช่วย เจอยาบ้าซุกรถเพียบ

โดย petchpawee_k

5 ธ.ค. 2566

332 views

ความแตก! หนุ่มดวงซวย ขับกระบะเสียหลักตกถนนไปชนเสาไฟฟ้า ตำรวจไปตรวจที่เกิดเหตุเจอยาเสพติดในรถ ขยายผลไปค้นในบ้านเช่าเจอยาบ้ายาไอซ์อื้อ


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 4 ธ.ค.2566 พ.ต.อ.สิชา พูลวงศ์ ผกก.สภ.ปากพนัง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนกร แก้วถาวร รอง ผกก.สส.สภ.ปากพนัง พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาวทะเบียนนครศรีธรรมราช ได้เสียหลักตกลงข้างทางไปชนกับเสาไฟฟ้าริมถนนสายนครศรีธรรมราช-ปากพนัง ม.7 ต.คลองกระบือ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเสียหลักชนกระแทกกับเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย โดยมีนายเอกรัตน์ หรืออูม เฉื่อยทอง อายุ 32 ปี เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่มีท่าทางพิรุธน่าสงสัย ประกอบกับทางตำรวจรู้ประวัตินายเอกรัตน์หรืออูม มีประวัติพฤติกรรมเกี่ยวกับยาเสพติด ทางตำรวจจึงทำการตรวจสอบภายในรถกระบะคันที่เกิดเหตุอุบัติเหตุพบยาบ้าจำนวน 527เม็ดและยาไอซ์จำนวนหนึ่ง  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุมนายเอกรัตน์หรืออูม แล้วคุมตัวไปตรวจค้นที่บ้านเช่าใน ม.4 ต.บางพระ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช  ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับตะลึงเมื่อพบยาบ้าจำนวน 14,000 เม็ด ยาไอซ์ 57.71 กรัม เงินสด 22,400 บาท


สอบสวนปากคำนายเอกรัตน์ รับสารภาพว่ายาเสพติดของกลางทั้งหมดเป็นของตนเตรียมนำส่งให้ลูกค้า แต่โชคร้ายรถกระบะมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อนจนความแตกเจ้าหน้าที่มาเจอยาเสพติดจำนวนมากดังกล่าว ทางตำรวจจึงคุมตัวนายเอกรัตน์ ดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยกระทำการเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนและเป็นการกระทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป พร้อมของกลางยาบ้ารวม จำนวน 14,527 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 57.71 กรัม- เงินสด จำนวน 22,400 บาทโทรศัพท์มือถือ จำนวน 4 เครื่อง- รถยนต์กระบะ จำนวน 1 คัน ส่งพนักงานสอบสวนสภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราชดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Aq2cZvGyrI8



คุณอาจสนใจ

Related News